Nói đến các khu vực này, nhiều người cũng đã cảm thấy khiếp sợ với những vụ mất tích bí ẩn trước đó...

Hãy cùng ngược dòng thời gian và tới thăm những khu vực thường xảy ra những vụ mất tích bí ẩn trên Trái đất…

1. Tam giác quỷ Bermuda

Tam giác Bermuda nằm ở phía Tây Đại Tây Dương, gồm 3 đỉnh tam giác là quần đảo Bermuda ở phía Bắc; thành phố Miami, Florida ở Tây-Nam và đảo Puerto Rico ở phía Nam. Đối với người đi biển, cái tên này đủ để khiến tất cả khiếp sợ, bởi đơn giản đây là vùng biển của những hiện tượng thiên nhiên kì quái và mất tích bí ẩn.

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 1

Trong hơn một thế kỷ trở lại đây, nơi này ghi nhận rất nhiều những vụ mất tích tàu bè, thậm chí cả máy bay khi bay ngang vùng biển này mà không hề có một dấu tích. Nhiều trong số đó là chuyện tin đồn thêu dệt song cũng không ít là sự thật 100%. 

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 2

Điển hình là sự cố “Chuyến bay 19” diễn ra ngày 5/12/1945. Theo đó, một đoàn 5 chiếc máy bay ném ngư lôi TBM Avenger của Mỹ khi đang được huấn luyện thì đột nhiên biến mất trên vùng biển thuộc Tam giác quỷ. 

Trước khi biến mất, những phi công đã gửi tín hiệu radio về căn cứ với những mô tả đáng kinh sợ như “nước trắng”, “đại dương trông không như bình thường”…

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 3
 
Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 4
Những nạn nhân của vụ mất tích bí ẩn.

Ngay sau khi đội bay TBM Avenger biến mất, một chiếc máy bay đã được phái đi từ căn cứ quân sự Mỹ để giải cứu. Nhưng cũng chỉ 23 phút sau khi cất cánh, chiếc này cũng “bặt vô âm tín”.

Cho tới tận ngày nay, người ta vẫn chưa tìm ra được một dấu vết nào còn sót lại của những chiếc máy bay này. Và lời nguyền của Tam giác quỷ Bermuda vẫn chưa đi tới hồi kết.

 Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 5

Liệu có thế lực siêu nhiên nào đã bắt cóc đoàn máy bay trên?

2. Biển quỷ

Từ thời cổ đại cho tới hiện đại, vùng biển quỷ (còn gọi là Tam giác Rồng) - phía Nam Tokyo đã là nỗi khiếp sợ của rất nhiều các thủy thủ có ý định đi qua đây, nhất là sau khi những ghi chép của một nhà tự nhiên học và chuyên gia thần bí Charles Berlitz được công bố. 

Theo Charles, vào khoảng 1952 - 1954, Nhật Bản đã bị mất 5 tàu chiến và hơn 700 thủy thủ đoàn ở Tam giác Rồng. Hơn 100 nhà khoa học khác nhau đã từng đưa tàu tới đây nghiên cứu, khám phá cũng lần lượt… biến mất một cách kỳ lạ. Thậm chí, nhiều người còn rỉ tai nhau rằng năm xưa, Hốt Tất Liệt muốn xâm lược Nhật Bản nhưng đã đổ bể vì mất 40.000 quân tại đây.

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 6

Nghiên cứu lại truyền thuyết, người ta phát hiện rằng, biển quỷ là nơi sinh sống của một con rồng khổng lồ vào khoảng 1.000 năm TCN. Con rồng này tác oai tác quái, thường xuyên phun lửa tiêu diệt các tàu thuyền đi qua. 

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 7
Con rồng trong truyền thuyết...

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 8
... có tới 99,99% là các ngọn núi lửa phun trào dưới đáy đại dương.

Nhiều người cho rằng, có lẽ sinh vật này có thật và là nguyên nhân chính gây nên những vụ mất tích bí ẩn tại đây. Tuy nhiên, giả thuyết trên có vẻ không thuyết phục bởi gần như chắc chắn, con rồng trong truyền thuyết chính là các ngọn núi lửa hoạt động ngầm dưới đáy biển. Và cho tới nay, nguyên nhân những vụ mất tích bí ẩn tại Tam giác Rồng vẫn còn là một ẩn số.

3. Ngôi làng bên hồ Angikuni

Ngôi làng của người Inuit bên hồ Angikuni, Canada sẽ chỉ là một vùng đất bình thường nếu như không có sự kiện kỳ lạ năm 1930. Tháng 11/1930, một thợ săn tên Joe Labelle khi tìm tới ngôi làng quen thuộc xin tá túc qua đêm bỗng phát hiện ra một điều kỳ lạ: toàn bộ khoảng 2.000 cư dân ở đây đột nhiên… bốc hơi biến mất.

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 9
Hình ảnh ngôi làng bên hồ Angikuni.

Quá đỗi ngạc nhiên, Joe lại tìm thấy những chiếc áo sơ mi còn đang khâu dang dở, mọi đồ đạc, thức ăn vẫn còn y nguyên vị trí. Cho rằng có điều gì bất thường, Joe liền đánh điện báo cho cảnh sát. 

Qua điều tra, người ta tìm ra thêm những điều còn bí ẩn hơn: trong ngôi làng có 1 ngôi mộ đã bị đào xới lên và có xác của 7 con chó kéo xe bị chết vì đói dù thức ăn bỏ lại trong làng rất nhiều. Thậm chí khi ấy một số nhân chứng còn khẳng định đã nhìn thấy luồng ánh sáng kì lạ xuất hiện trên mặt hồ Angikuni vào thời điểm dân làng mất tích.

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 10
Sau một đêm, tất cả già, trẻ, gái, trai, lớn. bé trong làng đều biến mất.

Nhiều người cho rằng, rất có thể tộc người Inuit ở đây đã bị người ngoài hành tinh bắt đi. Thậm chí có ý kiến còn nói, thủ phạm của sự kiện trên là ma cà rồng. Song tất cả chúng chỉ dừng ở giả thuyết mà thôi. 

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 11

Cho tới tận ngày nay, chưa một manh mối hay dấu vết về những người Inuit xưa được phát hiện và vùng đất bên hồ Angikuni vẫn là ẩn số đầy ám ảnh với chúng ta.
  
4. Hồ mất tích Michigan

Truyền thuyết kinh sợ về vùng tam giác hồ này bắt đầu từ thập niên 1937, với sự mất tích bí ẩn của thuyền trưởng George R. Donner. Khi đó, ông điều khiển con tàu của mình đi qua hồ Michigan, mang theo 9.800 tấn than hướng về Washington. 

Đêm 28/4, George căn dặn thủy thủ đánh thức mình khi tàu gần tới nơi. Thế nhưng, chỉ ba giờ sau đó, ông mất tích. Thủy thủ đoàn tìm khắp nơi đều không có dấu vết của thuyền trưởng. Tất cả những gì còn lại là một cabin khóa trái từ bên trong không người.

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 12
Hình ảnh hồ Michigan trên bản đồ.

13 năm sau đó, chuyến bay 2501 chở 50 hành khách tới Minneapolis khi đi qua trung tâm Tam giác Michigan thì bỗng nhiên mất liên lạc và “độn thổ”. Khi tiến hành tìm kiếm, đội cứu hộ tìm thấy số lượng đáng kể bàn ghế, các mảnh vỡ trôi nổi trên hồ, song toàn bộ đống đổ nát của máy bay thì không hề được phát hiện

Các khu vực "khiến con người biến mất" có thật trên Trái đất 13
Người ta đã không bao giờ tìm được thuyền trưởng của con tàu này nữa.

Mới đây nhất, năm 1998, một chiếc máy bay phản lực Aero Vodochody L-39C cũng đã biến mất khi bay ngang qua hồ Michigan trong điều kiện thời tiết xấu, sương mù khá dày đặc. Và cho tới nay, chưa một dấu vết nào của vụ mất tích này được tìm ra.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.