Bạn học cao hiểu rộng, trông cũng ưa nhìn, vậy mà càng học lên cao lại càng quạnh hiu vắng bóng những “cây si” trước ngõ.

Mọi người quanh bạn đưa ra nhiều lý do, nhưng quanh đi quẩn lại người ta lại quy là bạn học quá cao, ít chàng theo kịp. Vậy có phải các chàng không thích những cô gái thông minh hơn họ?

Nhận định một cách khách quan, thông minh không phải là cái tội và trong tình yêu cũng vậy. Đàn ông không chỉ bị cuốn hút bởi cái đẹp, các chàng còn bị cuốn hút bởi những cô gái thông minh hài hước.

smartgirl-4213-1395631002.jpg

Vậy điều gì làm các chàng chùn bước?

Hâm mộ là như vậy nhưng các chàng cũng khó vượt qua được ý nghĩ nàng quá thông minh, từ kết quả học tập ấn tượng tới cách nàng nói chuyện rất thuyết phục, tự tin tới những thành công nổi bật trong công việc và cuộc sống. Rõ ràng việc tán tỉnh và gây ấn tượng với một cô nàng quá thông minh và tỉnh táo không phải là một nhiệm vụ dễ xơi.

Vậy bạn nên làm gì?

Trái tim rộng mở: Hãy nhớ rằng không cần tới một anh chàng thông minh sáng lạn hơn mới có thể khiến bạn nghiêng ngả. Trong tình yêu, mỗi người có mặt mạnh mặt yếu riêng mà, thông thường chúng bổ sung và bù đắp cho nhau. Dĩ nhiên hẹn hò với người cùng chung sơ thích hoặc có nhiều điểm tương đồng rất hay, nhưng hò hẹn với một chàng có cái nhìn và cách xử lý vấn đề khác mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác mới và giống như được “hoàn thiện” hơn khi xét tới việc họ sẽ trở thành nửa kia của bạn.

Kiên trì và vững tin: Nói theo cách đó không có nghĩa bạn phải e ngại và tự hạ thấp tiêu chuẩn đánh giá của mình để chấp nhận một anh chàng không hiểu bạn, hay tệ hơn là khi chàng đó chẳng có hứng thú nghe những điều bạn muốn thổ lộ. Một anh chàng như thế dù lúc đầu có hấp dẫn tới cỡ nào thì cũng chỉ có thể mua vui cho bạn vài ngày, hay lâu là vài tháng, chứ bạn không thể hy vọng ở anh ta những chia sẻ sâu hơn. Vì vậy chớ vội vàng quy tội cho sự thông minh của mình để “đâm quàng bụi rậm”. Bạn hãy kiên nhẫn và tìm kiếm một người biết trân trọng những khả năng tuyệt vời của bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.