Trong cuộc sống vốn luôn tồn tại may mắn và xui xẻo. Điều may ta cứ mặc cho nó tự nhiên tới, nhưng còn điều rủi có lẽ nên nhờ cậy vào dự báo để có sự đề phòng.

ảnh minh họa

Bạch Dương (20/3 - 20/4): Cẩn trọng khi mua đồ

Bạch Dương hãy chú ý, vận đen của bạn trong tháng 1 liên quan đến việc mua sắm. Rất có thể bạn sẽ mua hớ phải một món đồ không thật sự chất lượng hoặc tốn tiền phung phí vô ích trong những ngày đầu năm. Lời khuyên là bạn nên để ý kỹ chi tiêu và suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi rút hầu bao nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5): Cẩn thận dạ dày

Có nhiều dấu hiệu cho thấy Kim Ngưu sẽ gặp vận đen trong chuyện ăn uống. Có lẽ các buổi tiệc liên hoan năm mới và tết sẽ khiến bạn ăn uống hơi nhiệt tình quá và điều đó làm khổ cái dạ dày của bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là bạn nên để ý chế độ dinh dưỡng và các món ăn mà bạn thưởng thức nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6): Đừng quá ngang bướng

Vấn đề lớn nhất của Song Tử trong năm mới là bạn quá ngang bướng và chẳng chịu nghe lời của ai cả. Nhiều khi chính vì sự bảo thủ của mình mà bạn làm mất đi cơ hội của chính mình trong thắng tiến công việc, chưa kể nó còn làm ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của bạn. Lời khuyên dành cho Song Tử để xua tan vận đen là bạn nên học cách lắng nghe và cởi mở hơn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Để tâm đến nhóm bạn chơi cùng

Chẳng hiểu sao ngay mấy ngày đầu năm mà Cự Giải đã đau đầu vì mấy đứa bạn thân của mình. Bạn sẽ phải để tâm đến những chuyện cãi vã lặt vặt và lục đục nội bộ trong nhóm bạn thân thiết. Lời khuyên tháng này dành cho Cự Giải là hãy cố gắng đứng giữa hoà giải tụi bạn để xua tan những rắc rối này và tránh để nó ảnh hưởng đến mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cẩn thận tiền nong


Sư Tử cần cực kỳ cẩn thận về các khoản thu nhập, tính toán tiền nong đầu năm mới. Nhiều dấu hiệu chiêm tinh cho thấy bạn có vận xui về tiền bạc và có thể sẽ bị mất một khoản tiền oan trong tháng. Lời khuyên cho bạn là đừng nên cầm quá nhiều tiền trong ví, hạn chế tiêu những khoản tiền không cần thiết và nên để một người thân quản lý tài chính hộ mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mệt mỏi vì cảm xúc

Chưa bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi và khó xử đến thế vì mối quan hệ? Cả tháng 1, Xử Nữ sẽ có những suy nghĩ rối bời trong trái tim. Những trục trặc này có thể là do những bất đồng trong giao tiếp, hay do bế tắc trong việc phát triển mối quan hệ. Tốt nhất là bạn hãy nghỉ ngơi, tránh mặt người ấy một thời gian hoặc hãy cứ độc thân ở thời điểm này.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Bế tắc trong công việc

Công việc của Thiên Bình trong tháng đầu năm mới có vẻ không diễn ra xuôn xẻ. Những đối tác và đồng nghiệp khiến bạn thật sự nản lòng và cảm thấy áp lực với dự án. Thậm chí đôi khi Thiên Bình chán nản đến mức muốn bỏ cuộc. Thế nhưng đừng quá lo lắng, bạn luôn có thể nhờ đến sự tư vấn của gia đình mà. Lời khuyên dành cho Thiên Bình là hãy nhờ tới sự trợ giúp của bố mẹ và người thân nhé.

Thần Nông (24/10 - 21/11): ): Mất định hướng cuộc sống


Năm mới, con người rõ ràng phải thay đổi, phát triển và phấn đấu hơn với các mục tiêu mới. Ấy thế mà Thần Nông lại cảm thấy mất định hướng và bối rối không rõ nên hành động ra sao trong các quyết định quan trọng của cuộc đời. Cuộc sống của bạn đang có nhiều thay đổi lớn, việc cảm thấy bối rối có lẽ cũng là dễ hiểu. Hãy dành thời gian để tĩnh tâm và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Vận đen trong gia đình

Năm mới, Nhân Mã có nhiều nỗi lo đến từ gia đình và bố mẹ. Hãy dành sự quan tâm chú ý đặc biệt đến người nhà nhé vì nhiều dấu hiệu chiêm tinh xấu đang tập trung ở xung quanh gia đình của bạn. Chú ý dẫn bố mẹ đi kiểm tra sức khỏe, xem xét lại nhà cửa và thay mặt người thân giải quyết các rắc rối mà họ đang gặp phải là lời khuyên tháng 1 dành cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 18/1): Hiểm họa từ du lịch

Năm mới, Ma Kết có một số kế hoạch đi công tác, du lịch hay nghỉ ngơi xa. Nếu đúng như vậy, bạn cần đặc biệt cẩn thận trước những tai nạn hay hiểm họa bất ngờ từ các chuyến đi này. Hãy chuẩn bị kỹ tiền nong, để ý hành lý và tốt hơn hết là nên có một người thân mà bạn tin tưởng đi cùng bạn trong chuyến đi này.

Bảo Bình (19/1 - 20/2): Xui xẻo do nghĩ ngợi

Đầu năm mới, Bảo Bình có một vài lo lắng nho nhỏ cho các dự án và kế hoạch công việc của mình. Đáng lẽ ra những vấn đề này sẽ rất nhỏ và chẳng ảnh hưởng mấy đến bạn, nhưng vì bạn nghĩ quá nhiều và tưởng tượng đủ thứ nên nó lại khiến bạn gặp xui xẻo. Thậm chí Bảo Bình có thể có vài quyết định bồng bột vì những suy nghĩ này đấy. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng suy diễn hay tưởng tượng quá nhiều, mọi thứ không tệ đến thế đâu.

Song Ngư (21/2 - 19/3): Để ý kỹ tình trạng bản thân

Song Ngư có nguy cơ gặp hạn xấu về sức khoẻ trong tháng đầu năm nay. Bạn dễ ốm, cảm vặt và hay đau đầu hơn bình thường rất nhiều. Có thể là bạn đang làm việc quá sức hay đi chơi quá nhiều trong tháng 1. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy xem lại sức khỏe của chính mình, để ý kỹ hơn lịch sinh hoạt và quàng thêm chiếc khăn trong những ngày đông rét buốt.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.