Mới đây, trên trang cá nhân của cha đẻ ứng dụng Flappy Bird đã xuất hiện thông tin về việc đưa trò chơi này trở lại kho ứng dụng trong thời gian tới.

Đúng như dự đoán và nguyện vọng của nhiều người dùng, lập trình viên Đông Nguyễn đã xác nhận sẽ mang Flappy Bird quay trở về với người dùng smartphone. Ứng dụng này trước đây bị gỡ khỏi cả hai kho ứng dụng Apple App Store cũng như Google Play Store do Đông nhận thấy ứng dụng quá gây nghiện và có thể ảnh hưởng tới người chơi, lần này khi mang Flappy Bird trở lại, Flappy Bird sẽ được cảnh cáo trước khi người dùng cài đặt.

Lập trình viên Đông Nguyễn trong một buổi họp mặt tại Mỹ. (Ảnh: Theo Zing.vn)

Thành công của Flappy Bird tới rất nhanh trong khoảng thời gian cuối năm ngoái, đầu năm nay, với khoản lợi nhuận từ quảng cáo lên tới 50.000 USD mỗi ngày, Flappy Bird lập tức trở thành hiện tượng khiến cả thế giới bất ngờ. Quyết định gỡ Flappy Bird khiến cho các ứng dụng nhái của chú "chim có môi" này lên như diều gặp gió. Không sớm thì muộn, khi Flappy Bird quay trở lại, ứng dụng này sẽ lại dẫn đầu bảng xếp hạng trên những thiết bị mà nó hỗ trợ.

Flappy Bird được dự đoán sẽ lại đứng đầu khi quay trở lại.

Vẫn chưa rõ thời điểm Flappy Bird xuất hiện trở lại trên App Store cũng như Google Play Store, Đông hứa hẹn sẽ sớm mang chú chim này trở lại với người dùng toàn cầu đồng thời sẽ đưa thêm nhiều ứng dụng mới để hoàn thành trải nghiệm cho những người hâm mộ Flappy Bird. Bạn đã sẵn sàng trở lại với quá trình "mê chim bỏ bạn" chưa?

Thông báo của Đông Nguyễn trên trang cá nhân về việc mang Flappy Bird quay trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.