Valentine Trắng là ngày chàng trai sẽ "đáp lễ" với cô gái mà mình yêu thích bằng một món quà đặc biệt. Và dưới đây là những gợi ý thú vị cho chàng để có một ngày White Day thật hạnh phúc nhé!

Valentine trắng(White Day) khởi nguồn từ Nhật Bản. Đây là dịp để các bạn nam đáp trả lại tình cảm của bạn nữ đã dành cho mình trong dịp Valentine 14/2. Quà đáp lễ nên có giá trị gấp 2 đến 3 lần quà Valentine. Đừng vội nghĩ rằng làm con trai là lỗ. Món quà tuy có giá trị đến đâu cũng không thể sánh bằng tình cảm dành cho nhau phải không? Tham khảo một số gợi ý sau đây để chọn được món quà thích hợp nhé!
Ngọt ngào với chocolate và kẹo dẻo

Theo truyền thống, vào ngày này các bạn nam sẽ dùng chocolate trắng hoặc kẹo dẻo để đáp lễ món quà Valentine. Chính vì vậy mà ngày 14/3 mới có tên gọi White Day.

Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 1
Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 2

Gấu bông - món quà đáng yêu

Thay vì tặng chocolate, bạn cũng có thể chọn thú nhồi bông làm quà. Hiện nay có rất nhiều loại thú nhồi bông với đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với những chú gấu có khả năng thu âm, bạn còn có thể bày tỏ lòng mình thông qua món quà ấy.

Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 3
Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 4

Bên nhau cả trong giấc ngủ với gối thêu chữ

Bạn nghĩ sao về món quà đáp lễ là chiếc gối ôm giúp ai đó ngủ ngon mỗi đêm? Chắc chắn là nàng sẽ luôn nhớ đến bạn trước khi ngủ.

Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 5


Trang sức - chứng nhân của tình yêu

Khi muốn bày tỏ tình ý của mình thì có lẽ không gì thích hợp hơn là một món trang sức có ý nghĩa. Một chiếc nhẫn, một sợi dây chuyền và những lời nói có cánh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ai kia.

Gợi ý quà tặng cho các chàng trai nhân ngày Valentine Trắng - hình 6


So với ngày Valentine đỏ, có lẽ trong ngày Valentine trắng, phái nữ sẽ được ưu ái hơn. Nếu bạn được tỏ tình trong ngày 14/2 và bạn cũng có ý với người ta thì còn ngần ngại gì mà không nhân dịp này trở thành nửa kia của nhau? Và với những đôi yêu nhau, các chàng trai hãy tự tin thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia.

Theo Zing/123mua.vn
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.