háng này, Xử Nữ rất nên xem xét và nhận định lại về mọi thứ xung quanh. Có vẻ như bạn mới chỉ nhìn được bề nổi của tảng băng chìm. Đừng mù mờ hoặc áng chừng về bất kỳ vấn đề nào cả!

Bạch Dương (20.3 – 20.4): Nóng nảy quá mức

Năng lượng của Bạch Dương khá dồi dào trong tháng này, tuy nhiên không phải lúc nào sự sung mãn đó cũng được sử dụng vào những việc có ích. Đôi lúc bạn sẽ trở nên nóng nảy thiếu kiểm soát và có thể khiến người khác bị tổn thương. Lời khuyên là hãy thử tìm kiếm cho bản thân một không gian riêng, một chuyến du lịch một mình cũng là gợi ý không tồi đâu.


Kim Ngưu (21.4 – 20.5): Khó đưa ra chọn lựa

Tháng này bạn sẽ phải cố gắng để thực hiện một việc trong hoàn cảnh khá khó khăn. Và nhất là bạn còn phải đưa ra quyết định khi còn chưa rõ ràng về tình huống. Tuy nhiên thì khoảng thời gian này sẽ rất tốt để bạn học cách xem xét đâu là ưu tiên và tập trung vào đó. Hãy thử chia nhỏ vấn đề ra và xử lý từng thứ một xem sao.

Song Tử (21.5 – 21.6): Rắc rối bủa vây

Những vấn đề rối rắm từ tháng trước có vẻ đang dần hé mở ra hướng giải quyết, đặc biệt là vào những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3. Tuy nhiên bạn lại dễ rơi vào cơn khủng hoảng khác. Hãy nhớ rằng, mọi thứ xung quanh bạn vẫn đang xoay vần với tốc độ rất nhanh chóng. Ngoài ra, nên tránh tranh luận với người yêu trong tháng này.

Cự Giải (22.6 – 22.7): Tránh xa thị phi

Tháng này bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên cân bằng hơn rất nhiều. Tuy nhiên hãy thận trọng với những rắc rối liên quan tới việc nói xấu người khác. Bạn nên chú ý hơn tới việc duy trì mối quan hệ với phụ nữ (nếu bạn là đàn ông) hoặc gìn giữ cảm giác thăng bằng (nếu bạn là phụ nữ).

Sư Tử (23.7 – 22.8): Quan hệ thay đổi

Các mối quan hệ thân thiết của bạn đang trong giai đoạn có nhiều biến đổi lớn. Điều bạn nên làm lúc này là cố gắng trở nên linh hoạt hơn và học cách ứng biến khéo léo với những gì xảy đến. Hãy nhớ rằng: sự hoàn hảo trong một mối quan hệ không chỉ tới từ sự ổn định, mà còn từ sự thay đổi và trưởng thành của mỗi cá nhân.


Xử Nữ (23.8 – 22.9): Nhận định lại về tất cả

Tháng này, bạn rất nên xem xét và nhận định lại về mọi thứ xung quanh. Có vẻ như bạn mới chỉ nhìn được bề nổi của tảng băng chìm. Đừng mù mờ hoặc áng chừng về bất kỳ vấn đề nào cả! Hãy lưu tâm tới những sự kiện và những dữ liệu mà bạn đã và đang có. Và bạn nên đặc biệt lưu tâm tới các mối quan hệ thân thiết như gia đình và bạn bè.

Thiên Bình (23.9 – 23.10): Quyết đoán hơn nữa

Thời gian này Thiên Bình nên dành cho bản thân mình nhiều hơn. Ngoài ra, cũng nên chú trọng tới công việc một chút bởi bạn dễ chần chừ trước những cơ hội mới hoặc trở nên do dự một cách không cần thiết. Điều này có thể dẫn đến một vài thất bại không đáng có. Nếu được, hãy làm việc cùng với một người có tầm nhìn tốt và quyết đoán.

Thần Nông (24.10 – 21.11): Ám ảnh không nên có

Sợ hãi, lo âu và thường xuyên stress sẽ là trạng thái dễ thấy của Thần Nông trong tháng này. Mọi vấn đề có thể phát sinh từ chuyện công việc, khi bạn suy nghĩ quá tiêu cực về những rắc rối với đồng nghiệp. Tốt nhất là hãy gạt dư luận qua một bên, đặt ra những chuẩn mực cho chính mình. Mặc cho người khác nói gì, chỉ cần không làm trái với những gì bạn tự đặt ra, mọi thứ vẫn sẽ ổn!

Nhân Mã (22.11 – 21.12): Bị nói là vô trách nhiệm

Tháng này bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về một vấn đề không đáng có. Hãy bình tĩnh và giải quyết, đừng bỏ mọi thứ lại nếu bạn không muốn bị nói là vô trách nhiệm. Tránh trở nên quá bốc đồng hoặc nóng nảy khi mọi việc không được theo ý mình. Lên kế hoạch chi tiết những gì bạn muốn làm sẽ khiến mọi việc êm đẹp hơn.


Ma Kết (22.12 – 18.1): Kiêu ngạo quá mức

Hãy sẵn sàng mở lòng và đón nhận những lời khuyên từ người khác, đặc biệt nếu bạn đang là sếp. Bởi tháng này có vẻ như sự thành công đã khiến bạn mờ mắt và trở nên coi thường người khác. Hãy luôn sẵn sàng cho việc bị nói xấu sau lưng nếu bạn cứ tiếp tục tình trạng này.

Bảo Bình (19.1 – 20.2): Mất định hướng

Trong tháng này Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy lạc lõng, thậm chí là mất định hướng trong mọi thứ. Hãy thử tìm lại tất cả từ những gì mà bạn đam mê. Một cuộc nói chuyện với người đã từng trải hoặc có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống sẽ giúp đỡ bạn phần nào. Quan trọng nhất là hãy tập trung toàn bộ tinh thần của bạn !

Song Ngư (21.2 – 19.3): Cảm xúc thái quá

Tháng này là tháng của Song Ngư, vậy nên các bạn ở trong cung này dễ trở nên tâm trạng, buồn bã và có nhiều suy nghĩ không lý giải được. Nếu không cẩn thận, việc tranh luận và cãi nhau vì những vấn đề không đâu với bạn bè rất dễ xảy ra. Hãy cẩn thận vì số tiền tiết kiệm của bạn sẽ không cánh mà bay trong tháng này!

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.