Tốc độ cải thiện rõ ràng cũng như nhiều lỗi được sửa chính là điểm nổi bật của iOS 7.1 trên iPhone 4.

Mới đây, Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 7.1 cho những người dùng sản phẩm di động của Apple. Chữa rất nhiều lỗi gây khó chịu, iOS 7.1 được đánh giá là bản cập nhật quan trọng cho những người dùng iOS 7. Ngoài những cập nhật trong tuỳ chỉnh và khả năng hoạt động, giao diện iOS 7.1 còn được thay đổi đôi chút.

iOS 7.1 trên iPhone 4 được cải thiện lớn về hiệu năng 1
Đặc biệt nhất chính là khả năng tương thích với iPhone 4 của iOS 7.1 được cải thiện rõ rệt.

Với những người dùng iPhone 4, iOS 7 dường như là "ác mộng" cho hệ điều hành này làm cho chiếc iPhone cũ kĩ sử dụng không hề ổn định, nhiều người dùng thông báo iPhone 4 khi nâng cấp lên iOS 7 sử dụng rất chậm. Thế nhưng, những nỗi lo lắng này sẽ chấm dứt với iOS 7.1 và trải nghiệm sử dụng iOS 7 của những người dùng iPhone 4 sẽ được cải thiện rất nhiều.

iOS 7.1 trên iPhone 4 được cải thiện lớn về hiệu năng 2
Khi cập nhật lên iOS 7, iPhone 4 thiếu rất nhiều tính năng so với các thiết bị mới hơn.

Trang thông tin công nghệ Ars Technica đã thống kê hoạt động của các phiên bản hệ điều hành trên iPhone 4, mặc dù vẫn chậm hơn đôi chút so với iOS 6.1.3 thế nhưng iOS 7.1 đã được cải thiện rõ ràng so với iOS 7.0 cũ.

iOS 7.1 trên iPhone 4 được cải thiện lớn về hiệu năng 3
Hệ điều hành iOS 7.1 trên iPhone 4 đã có những cải thiện đáng kể.

Có thể nói bản nâng cấp này rất đáng giá cho những người dùng iPhone 4 đang muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS 7, iOS 7 sẽ là hệ điều hành cuối cùng mà iPhone 4 được hỗ trợ, sau khi Apple tung ra iOS 8, iPhone 4 sẽ chính thức đi vào lịch sử.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.