Giống như ở Galaxy S4, Galaxy S5 cũng sở hữu phiên bản Zoom với khả năng chụp hình nâng cấp nhưng cấu hình thấp hơn phiên bản gốc.

Mặc dù được cải thiện về cấu hình, camera cũng như bộ ứng dụng mới, nhiều người cho rằng Galaxy S5 sẽ không sở hữu thêm những phiên bản mở rộng giống như S4. Thế nhưng, nhận định này có vẻ chưa chính xác khi mới đây thông tin về chiếc Galaxy S5 phiên bản Zoom đã xuất hiện, Galaxy S5 Zoom sẽ là phiên bản camera nâng cấp của Galaxy S5 giống với chiếc S4 Zoom trước đó.

Lộ diện thông tin Galaxy S5 Zoom 1
Galaxy S5 được nâng cấp về cấu hình cũng như các tính năng so với Galaxy S4.

Thông tin cấu hình về sản phẩm Galaxy S5 Zoom mới đây đã xuất hiện bao gồm camera 20 MP, camera 2 MP trước đồng thời là màn hình độ phân giải 720p. So với Galaxy S5, Galaxy S5 Zoom có cấu hình thấp hơn đôi chút khi sở hữu chip Exynos 5 Hexa (6 lõi) tốc độ 1,3GHz, chip xử lý đồ hoạ ARM Mali-T624 đồng thời là 2GB RAM. Màn hình trên Galaxy S5 Zoom cũng được hạ xuống độ phân giải 720p thay vì 1080p như ở Galaxy S5 gốc.

Lộ diện thông tin Galaxy S5 Zoom 2
Cấu hình Galaxy S5 Zoom.

Ngoài ra, kích thước màn hình của Galaxy S5 Zoom cũng được giảm xuống 4,8 inch nên có thể giá thành của Galaxy S5 Zoom sẽ thấp hơn phiên bản gốc.

Lộ diện thông tin Galaxy S5 Zoom 3
Galaxy S4 Zoom từng bị chê rất nhiều so có kích thước quá lớn.

Để tiện so sánh, Galaxy S4 Zoom ra mắt năm ngoái sở hữu camera độ phân giải 16 MP, màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải qHD, chip xử lý Exynos lõi kép, 1,5GB RAM đồng thời là dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Galaxy S4 Zoom sở hữu khả năng zoom quang học lên tới 10 lần, thế nhưng với nhiệm vụ thay thế chiếc máy ảnh PnS thông thường, Galaxy S4 Zoom chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Ở Galaxy S5 Zoom, có lẽ Samsung nên cải thiện nhiều hơn về khả năng chụp hình, tương thích các phụ kiện khác nhau để mang lại hiệu quả kinh doanh lớn nhất.

Lộ diện thông tin Galaxy S5 Zoom 4
Liệu Galaxy S5 Zoom có được cải thiện nhiều hơn phiên bản trước đó?

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.