Bất cứ cô gái nào cũng đều là bông hoa tươi đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất mà tạo hóa ban tặng. Để một nửa kia của thế giới phải ngưỡng vọng, để chúng ta có quyền tự hào, chúng ta là con gái!

Bản thân bạn là con gái, xung quanh bạn cũng có rất nhiều những cô gái, thế giới này là vô vàn những cô gái, chúng ta mỗi người một cá tính khác nhau, nhưng quan trọng nhất, chúng ta đều là những người đáng được yêu thương nhất thế giới này.

Để xem, bạn đã làm gì khi là con gái?

Bạn đã từng ôm ấp những giấc mơ rất con gái? Những giấc mơ công chúa, hoàng tử thời thơ bé, để rồi âm thầm và vụng dại coi đó là bí mật thầm kín mà cất giữ trong lòng? Đó chính là xuất phát điểm để từ những cô bé gái trở thành những cô gái. Những cô gái luôn ước ao một cuộc sống muôn màu, nơi có những điều ước thành sự thật, nơi bản tính mộng mơ của những cô gái tìm được chỗ cất giữ, chứ không phải để người khác trêu chọc rằng: Con gái là chúa ảo tưởng.

Này con gái, đừng quên chúng ta là hoa của trời... 1

Bạn đã từng yêu một người con trai bằng cả tấm lòng? Đã từng nếm qua cảm giác yêu thương và được yêu thương? Đã từng chấp nhận đánh cược để tìm đường đến với hạnh phúc? Đã từng rơi nước mắt, đã từng đau lòng, hoặc đã từng từ nấc thang mềm yếu con gái để trưởng thành mạnh mẽ, biến thành những cô gái cứng cỏi?

Bạn đã từng cố gắng hết mình để hoàn thành những mục tiêu cuộc đời? Đã từng thất bại, hoặc thành công, hay đã từng bỏ cuộc ở đoạn rẽ nào đó vì quá mệt mỏi hay chưa? Để từ những đoạn gấp khúc của cuộc sống ấy, để tìm thấy chỗ dựa đích thực cho tâm hồn mình?

Bạn đã từng làm cho ai đó cảm thấy vui? Đã từng dành được niềm tin hoàn toàn từ ai đó? Đã từng thử tin vào những điều không thể, nhưng là do bản thân bạn muốn tin? Bạn đã từng nhận được lời khen chân thành trong mắt người khác? Bạn có từng hơn một lần nghĩ rằng, phải thay đổi con người, nhưng không phải vì người khác, mà vì chính bản thân mình?

Bạn đã từng sống như thế hay chưa? Một cuộc sống như bất cứ một cô gái bình thường, biết lấy làm đẹp bản thân là niềm vui mỗi ngày, biết chăm sóc tâm hồn để dành cho mọi người xung quanh, biết tu dưỡng lòng tin để không ngừng hy vọng, biết sống độc lập để trở thành một cô gái trưởng thành.

Này con gái, đừng quên chúng ta là hoa của trời... 2

Chúng ta, bất kỳ cô gái nào đều có thể như vậy, chỉ cần chúng ta quyết tâm làm được, chúng ta sẽ làm được. Nhưng đừng giây phút nào quên, chúng ta kỳ thực là những bông hoa của trời, từ đó mới biết trân trọng bản thân hơn, mỗi ngày.

Những cô gái, rồi ai cũng phải trải qua những nỗi đau của cuộc sống để mà dần thoát kén. Thời gian trôi sẽ mang những cô bé gái trở thành những cô gái, có thể dịu dàng, có thể yếu đuối, có thể mạnh mẽ, có thể ương bướng và ngang ngạnh. Nhưng, chúng ta hãy đừng quên dành thời gian chăm sóc cho chính bản thân mình, yêu thương bản thân mình, để con gái, vĩnh viễn là hoa của trời.

Ngày của con gái đến rồi, chúng ta đừng chỉ chờ mong háo hức những món quà từ người khác, hãy thử dành tặng mình những món quà xem. Bởi vì chỉ có con gái mới hiểu rõ nhất, bản thân mình muốn gì mà, phải không?

Theo Pháp Luật Xã Hội
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.