Bởi Xử vốn là cô nàng sáng nắng chiều mưa, lúc xốc nổi ngông cuồng, lúc lại gập người xuống mà che dấu cơn đau, nên... Xử cần lắm sự yêu thương và thấu hiểu của anh.


Nếu anh yêu một cô nàng Xử Nữ

Này chàng trai, nếu anh yêu một cô nàng Xử Nữ, anh có từng tìm hiểu cô ta có những đức tính gì của chòm sao ấy?

Xử là chòm sao duy nhất được lấy hình tượng trưng là một cô gái. Vậy nên anh có thể hình dung ra nàng ta nữ tính và tinh tế tớiđâu, phải không?

Xử Nữ là chòm sao đại diện cho cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng, tinh tế và đặc biệt nội tâm sâu sắc. Anh biết không, nếu anh làm cho Xử vui, chỉ một điều anh cho rằng nhỏ nhặt thôi, côấy cũng ghi nhớ mãi không thôi. Tương tự như việc nếu anh làmđau côấy vậy, niềmđau một trở thành nỗi đau mười. Tuy nhiên Xử lại là người dễ tha thứ, trong tình bạn hay tình yêuđều vậy. Những người sắtđá bên ngoài thường cho rằng sự thứ tha của Xử là sự cư xử của việc nhịn nhục hay quá ư bi lụy. Nhưng không, thật ra Xử thiếu cảm giác an toàn, dù cho anh cóôm chặt côấy trong vòng tay, nói lời yêu bao lần, côấy vẫn cảm thấy khao khát sự an toàn hơn nữa. Như vậy, yêu Xử Nữ, anh có mệt không?

Xử là cô nàng trong nóng ngoài lạnh. Hẳn là nhớ anh lắm, yêu anh lắm, nhưng có lúc cô nàng lại không biết thể hiện ra sao, vậy nên anh bảo cô ta là người khô khan. Có lúc cô nàng lại điên cuồng như muốn "tống tình" anh vậy, những lúc ấy thì hẳn là anh đau đầu và bực mình lắm phải không? Yêu một Xử sớm nắng chiều mưa như vậy, hẳn cũng can đảm và chịu đựng giỏi lắm, anh nhỉ?

Xử vốn là người có nhiều mâu thuẫn nội tâm, yêu thương ghét hận luôn giằng xé trong tâm khảm. Cũng như việc nói ra nhớ anh hayđể trong lòng một góc cũng vậy. Khi chưa nói lời yêu anh, Xử vốn ngông cuồng và bất cần lắm. Xử vốn là người có tính tự lập cao, từ trước tới giờ vẫn vậy.Đôi lúc, những cô nàng Xử Nữ vẫn cho rằng mình không cần yêu cũng chẳng sao, bởi cô đơn đã quen rồi. Và những nàng Xử Nữ lại hay túm tụm kể lể,ủi an và động viên nhau.... Thế nhưng khi yêu anh, Xử ta lại yếu đuối và mỏng manh lắm. Côấy luôn cần một vòng tay, luôn cần sự hiện diện của anh - dù trực tiếp hay không. Bởi vậy, nếu anh có lỡ bận rộn hay vô tâm quên mất Xử, nàng ta sẽ đau buồn ghê gớm lắm.

Xử Nữ hay lắm! Dù cho trong lòng nặng trĩu nỗi niềm nhưng họ vẫn có thể vui cười. Nhưng có lúc, giữa hàng nghìn con người đang cười nói rôm rả, Xử lại chẳng thể tìm cho mình một niềm vui chung.Đó là sự mâu thuẫn gay gắt trong con người Xử.

Nếu ví cuộc sống là một bộ phim, hẳn Xử sẽ là vai diễn xuất sắc lắm. Thế nên, yêu Xử, anh có mệt không?

Xử vốn là kẻ thù dai, thích dằn vặt,ưa bới lông tìm vết. ^^. Anh đừng sợ, những điểm đó chỉ dành cho những thứ cô nàng khôngưa, còn với anh, một con bé ngôn cuồng cũng có thể dịu dàng tuyệt đỉnh, sẵn sàng nhỏ nhẹ tỉ tê. Và nếu anh để ý, Xử thích tâm sự với anh mọi chuyện từ nhỏ nhặt tới quan trọng, hệt như thỏ thẻ với ba mẹ mỗi ngày đi học về. Thế nên, anh biết, Xử có thể lải nhải tới mức nào, phải không?

Bởi Xử vốn là cô nàng sáng nắng chiều mưa, lúc xốc nổi ngông cuồng, lúc lại gập người xuống mà che dấu cơn đau, nên... Xử cần lắm sự yêu thương và thấu hiểu của anh.

Theo ngoisao.vn

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.