Nghiên cứu mới đã chỉ ra, cách để một người vượt qua được nỗi đau thất tình đó là thiết lập mối quan hệ mới.

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc ĐH Illinois và ĐH New York đã chỉ ra, cách để một người vượt qua được nỗi đau thất tình đó là thiết lập mối quan hệ mới.

Theo các nhà khoa học, những người đang tuyệt vọng trong tình yêu thiết lập một mối quan hệ mới sẽ giúp họ cảm thấy tự tin và hấp dẫn hơn. Điều này là cần thiết hơn việc bạn cố gắng vượt qua nỗi đau khổ một mình.

Vùi mình vào chăn, khóc lóc không phải là một cách hay để vượt qua nỗi đau thất tình.

Nhiều người cho rằng, đó là điều không nên bởi việc thiết lập một mối quan hệ sẽ không công bằng với người mới trong khi bạn vẫn đang còn tình cảm với người cũ. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, việc làm này rất có lợi cho việc phục hồi tâm lý bị tổn thương.


Nghiên cứu cũng chỉ ra, mối quan hệ mới sẽ giúp cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn cũng như cố gắng để xây dựng, vun vén cho nó.

Nhà nghiên cứu Claudia Brumbaugh thuộc khoa Tâm lý, ĐH New York cho biết: "Mối quan hệ mới ở đây được hiểu như một mối quan hệ "phục hồi", nó được bắt đầu khi những cảm xúc với người cũ chưa được giải quyết".


Cô cho biết thêm, nghiên cứu của chúng tôi đã kiểm tra tâm lý của những người trải qua mối quan hệ lãng mạn sau khi chia tay. Theo đó, chúng tôi nhận thấy những người này họ đều đánh giá cao mối quan hệ mới, và phần nào dịu bớt cảm xúc đau đớn cũng như nỗi buồn khi nhớ về người cũ. Mối quan hệ này cũng giúp họ trở nên tự tin hơn. Do đó, các chuyên gia tin rằng, mối quan hệ "phục hồi" có lợi hơn những gì ta thường tin tưởng.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.