Mức độ di chuyển có thể "khiêm nhường" hơn Nhân Mã một chút nhưng Bạch Dương lại là người vận động không ngừng.


Những chòm sao không chịu ngồi yên một chỗ

Top 1: Nhân Mã

Nhân Mã chính là kẻ thích di chuyển nhiều nhất. Đố bạn có thể giữ chân cậu ấy ở một nơi, sống yên lặng trong một ngày đấy. Yêu tự do và thích cảm giác tự tại giữa đất trời nên dù buộc phải ở nhà theo lời mẹ, Nhân Mã cũng phải tung tăng ra vườn chạy nhảy, trèo cây, bứt quả ăn thoải thích.

Cậu ấy cũng là người của chủ nghĩa dịch chuyển nên luôn muốn đi xa, khám phá những miền đất lạ. Cuộc đời của Nhân Mã chính là những chuyến đi. Và càng đi, Nhân Mã càng thấy mình còn thiếu nhiều hiểu biết nên càng khoái di chuyển hơn nữa. Chỉ cần dừng lại một chút, cậu ấy đã thấy cuồng chân và luôn coi chuyện ngủ, nghỉ là điều vô vị, phí thời gian.

Top 2: Bạch Dương

Mức độ di chuyển có thể "khiêm nhường" hơn Nhân Mã một chút nhưng cung Bạch Dương lại là người vận động không ngừng.

Trong người của cậu ấy lúc nào cũng tràn trề năng lượng. Vì thế, nếu không được vận động để giải phóng chúng, Bạch Dương sẽ thấy ấm ức, cuồng chân, bức bối vô cùng. Con người này có thể ở nhà một mình nhưng không ai đảm bảo căn nhà ấy có thể gọn gàng, bình yên như ban đầu nữa.

Bởi lẽ, Bạch Dương sẽ quậy tung mọi thứ lên. Nào là lục tủ lạnh lấy đồ nấu thử các món ăn mới nghĩ ra, nào lôi vải vóc, len, ren, cắt áo quần trong nhà ra làm đồ tự chế, thậm chí còn ra sức làm bẫy chống trộm y như phim "ở nhà một mình" ý… Bạch Dương cứ mải miết nghịch các thứ ấy mà quên mất giờ mẹ về nên luôn bị quát mắng.


Không phải ngẫu nhiên mà Thành Long (Bạch Dương) trở thành siêu sao võ thuật nổi tiếng với những pha hành động nhanh, mạo hiểm

Top 3: Song Tử

Song Tử là người rất ham vui. Bạn có thể thấy cậu ấy ở bất cứ chỗ nào huyên náo, đông người. Và Song Tử luôn luôn là người nổi bật nhất trong đám ấy. Tuy không "sáng như một vì sao" nhưng cậu ấy lại là kẻ nói nhiều và to mồm nhất.

Song Tử chuyên làm hoạt náo viên, chạy lăng xăng mọi chỗ khuấy động phong trào. Với một người năng nổ như thế, chuyện luôn thấy cuồng chân cũng là điều dễ hiểu thôi.

Top 4: Bảo Bình

Với Bảo Bình, chính xác phải gọi là người luôn thấy cuồng tay. Con người này có thể không hay đi nhưng tay chẳng thể để yên được một chỗ. Cậu ấy còn phải dùng nó để liên tục ghép, nối… sáng tạo các sản phẩm khoa học mà.

Nếu chẳng có dụng cụ gì để làm nên món đồ công nghệ nào đó, Bảo Bình cũng giống Bạch Dương sẽ xông ngay vào bếp, bới tung tủ đổ rồi xào xào, nấu nấu món ăn với quyền tác giả thuộc về mình.

Top 5: Sư Tử

Lý do đặc biệt khiến Sư Tử hay đi là để giao lưu, chiêu nạp thành viên trong fanpage "hội những người phát cuồng vì Sư Tử".

Con người luôn thích mình là star ấy lúc nào cũng cảm thấy lượng fans của mình chưa đủ. Vì vậy, chỉ cần phải ở nhà một hôm, cậu ấy sẽ thấy cuồng chân, chán nản và ấm ức vô cùng.

Ngoài ra, Sư Tử cũng là người rất ham vui, hay tụ tập ăn chơi, nhảy múa với bạn bè nên sẽ rất buồn nếu một ngày không được làm những việc ấy.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.