Bất cứ cô gái nào cũng muốn những ngày tháng thanh xuân, nhất là độ tuổi 25 đầy ý nghĩa sẽ thật rực rỡ, thật tươi đẹp. Vì thế, các cô gái đừng ngần ngại nữa, hãy trải nghiệm khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời với 6 điều mới mẻ dưới đây.

Đừng ngại cái mới
Chỉ cách đây vài năm thôi, ai cũng biết bạn đã từng chu du khắp nơi, du lịch mọi miền. Nhưng lạ chưa, giờ đây khi đã 25 tuổi, bạn lại ngại thay đổi, ngại khám phá, ngại tất cả những điều…mới. Bạn đơn giản là thấy phiền. Đừng sống như vậy, hãy thay đổi thái độ của mình đối với mọi thứ xung quanh. Hãy hào hứng, hãy thử và tiếp tục dấn thân. 25 tuổi chứ đâu phải 52, đúng không?
Hãy luôn xinh đẹp
Buổi sáng ngồi trước gương, bạn lặp lại chu trình trang điểm như một cái máy. Vì đã quá quen, nên có phải bạn vẫn chán nản dù khuôn mặt sau khi make-up có xinh đẹp tới đâu chăng nữa? Nhưng bạn biết không, để bắt đầu một ngày mới, điều bạn cần làm không phải là thở dài mà là nở một nụ cười thật tươi! Nếu cần, hãy trang trí luôn bàn trang điểm của mình cho thật rực rỡ!
 
Sống thật đi, đừng ảo
Lướt facebook, dường như ai cũng đang có một cuộc sống trong mơ. Những cô gái trang điểm không chê vào đâu được, những thân hình đạt chuẩn nhờ tập gym chăm chỉ, những bữa ăn sang trọng ở nhà hàng này, những kỳ nghỉ lãng mạn ở khách sạn kia... Trang facebook của bạn cũng thế, nhìn bạn sôi nổi và vui vẻ biết bao! Nhưng hãy tự hỏi mình, bạn có hạnh phúc không? Thời đại của mạng xã hội ảo, hãy sống khác số đông. Hãy trải nghiệm mọi thứ qua 5 giác quan của mình chứ không phải qua camera điện thoại và bàn phím.
Làm một điều gì đó điên rồ
Có những sáng mở mắt ra, mà chẳng buồn dậy, vì bạn biết chính xác những gì sẽ xảy đến với mình. Thức giấc lúc 6h45, sau khi rửa mặt đánh răng và sửa soạn thay đồ, bạn sẽ đến công ty lúc 7h45, đợi thang máy, chấm công lúc 7h55, ngồi vào bàn làm việc đúng 8h. Buổi trưa, bạn sẽ ăn trưa thật nhanh và tranh thủ chợp mắt. Và rồi bạn sẽ tiếp tục làm việc trước máy tính đến 5h30 chiều. Công việc không có gì nổi bật. Ngày mai sẽ như hôm nay, hôm nay cũng như hôm qua. Mọi thứ chuẩn xác đến mức tẻ nhạt.
 
Tại sao, một cô gái năng động đáng yêu như bạn, lại có thể chịu đựng một sự khủng hoảng về tinh thần gớm ghê như vậy? Hãy làm gì đó điên rồ hôm nay! Hãy xin nghỉ phép, cầm passport lên và đi du lịch. Và đừng quên lời khuyên phía trên, nhớ tắt điện thoại đi nhé!
Chăm sóc cho mình thật tử tế
Đối với các cô gái thời nay, có một thứ hiện thực ngắn gọn nhất, nhưng cũng đau đớn nhất, đó là mặt mộc nhìn vào gương mỗi ngày khi ngủ dậy. Có thể chưa phải ngay bây giờ, nhưng chỉ vài năm nữa thôi, những nếp nhăn li ti dưới quầng mắt sẽ dần tìm đến bạn, khiến bạn khóc tức tưởi vì nhận ra tuổi trẻ của mình thế là đã vuột bay đi mất.
Đừng để hiện thực phũ phàng ấy xảy ra, cô gái nhé!
 
Hãy yêu lấy bản thân mình, nhiều hơn tất cả. Đừng làm biếng chăm sóc cho cơ thể mình, hãy “ưu ái” cho làn da đang đứng trên bờ… lão hóa. Thay vì đổ biết bao tiền của vào màu son này, màu má kia, hãy dành ra một khoản nho nhỏ để tặng cho mình những hũ kem dưỡng da xinh xắn, diệu kỳ. Pond’s chẳng hạn. Bởi mỗi sáng khi thức giấc, đưa ngón tay vuốt nhẹ lên da thấy căng mọng, mịn màng, bạn sẽ thấy cuộc đời này đẹp hơn cả nghìn lần đấy!
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.