Nam Xử Nữ là người cầu toàn, anh chàng rất ghét người khác làm trái ý mình, yêu sự sạch sẽ và bản tính khá gia trưởng.


12 lý do khiến chòm sao nam muốn ‘giải tán’

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nam Bạch Dương là người nóng tính, bộc trực. Nếu người yêu cứ hết lần này đến lần khác thử thách tình yêu của anh chàng thì nguy cơ tình yêu sẽ đổ vỡ bởi lòng kiên nhẫn của Bạch Dương có giới hạn, tính tự trọng cũng rất cao. Với nam Bạch Dương, đã yêu ai anh chàng sẽ thật lòng và đừng đem nó ra thử thách làm gì cả.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nam Kim Ngưu là người thực tế, anh chàng không thể chấp nhận được việc người yêu suốt ngày mơ mộng và ảo tường về một cuộc sống không có thật. Điều đó cũng là lý do khiến tình cảm sa sút.

Song Tử (21/05-21/06)

Nam Song Tử vốn rất ham chơi, thích tụ tập cùng bạn bè. Nếu người yêu của Song Tử không cách nào hòa hợp được với bạn thân của anh chàng thì tình yêu giữa hai người cũng vì thế mà không “xuôi chèo mát mái” được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nam Cự Giải là người trọng tình, anh chàng rất quan tâm đến những người thân. Vì thế, nếu bạn gái không muốn hoặc không biết cách quan tâm đến những người thân trong gia đình Cự Giải thì mối quan hệ giữa hai người sẽ rất khó đi đến hồi kết tốt đẹp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nam Song Tử rất thích cảm giác chinh phục và muốn người yêu phải ngoan ngoãn vâng lời họ. Nếu người yêu tỏ ra muốn “trên cơ”, lại hay thách thức lòng kiêu hãnh và chà đạp lòng tự trọng của Sư Tử thì chuyện đường ai nấy đi sớm muộn cũng xảy ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nam Xử Nữ là người cầu toàn, anh chàng rất ghét người khác làm trái ý mình, yêu sự sạch sẽ và bản tính khá gia trưởng. Anh chàng thường hay làm khó người yêu, nếu cô nàng ngang bướng thì Xử Nữ sẽ không ngại ngần cắt đứt mối quan hệ.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nam Thiên Bình yêu cái đẹp, thích bạn gái lúc nào cũng phải tươm tất, gọn gàng. Anh chàng không thể chấp nhận người yêu luộm thuộm, cẩu thả, không chịu chăm chút bề ngoài.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nam Bọ Cạp là người thần bí, có rất nhiều chuyện anh chàng chỉ muốn giữ cho riêng mình mà thôi. Dù cho người yêu của Bọ Cạp có quan tâm đến mức nào thì cũng không nên thô bạo “đào bới” đời tư của anh chàng, điều đó sẽ khiến Bọ Cạp dị ứng mà “xù lông” với nàng ngay.


Nhân Mã (22/11-21/12)

Nam Nhân Mã nếu cảm thấy người yêu quản mình quá chặt, sự tự do bị đe dọa quá mức cho phép thì anh chàng sẽ không ngại ngần “dứt áo ra đi”.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết là chàng trai ngốc nghếch trong tình yêu. Anh chàng không biết nói những lời ngọt ngào, không biết chiều chuộng và lãng mạn với người yêu. Trong tâm tưởng của Ma Kết, sự nghiệp vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng nhất, nếu người yêu không biết thông cảm với sự bận rộn trong công việc mà suốt ngày kêu ca đòi hỏi sự quan tâm thì anh chàng sẽ không do dự mà buông bỏ tình yêu. Không tiền tài, không sự nghiệp, Ma Kết sẽ cảm thấy mình là kẻ rất vô dụng.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình là người khá lạnh nhạt, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh chàng không quan tâm người yêu. Nếu bạn gái cậu tỏ ra quan tâm và thân thiết với người con trai khác thì “máu ghen” của anh chàng sẽ bùng phát dữ dội. Bảo Bình rất khó tha thứ nếu cho lỗi lầm ấy của người yêu.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nam Song Ngư không thể chấp nhận việc người yêu lừa dối mình, dù chỉ là việc cỏn con đi chăng nữa. Dù người yêu chỉ nói với ý bông đùa nhưng chàng Song Ngư hiền lành sẽ tưởng là thật. Và khi biết mình bị lừa dối thì niềm tin ngày càng vơi dần, tình cảm giữa cả hai người cũng sẽ dần nhạt phai.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.