Các chàng trai có từng đặt ra mẫu bạn gái lý tưởng cho mình? Chàng sẽ lập tức đổ rầm trước một cô gái như nào nhỉ? Cùng khám phá cô gái trong mơ của 12 chàng trai hoàng đạo bạn nhé.


Mẫu bạn gái trong mơ của 12 chàng trai hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không thích những nàng hay ghen hoặc lẵng nhẵng bám theo sau, chàng chỉ thích những cô nàng tự do tự tại, đồng thời cũng biết tôn trọng cuộc sống riêng tư của chàng.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Kim Ngưu không thích những nàng lúc nào cũng thao thao bất tuyệt về vấn đề của bản thân, chàng chỉ thích những cô nàng biết lắng nghe và tỏ vẻ hứng thú trước những gì chàng nói.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không thích những cô nàng lúc nào cũng tỏ vẻ nghiêm nghị, chàng chỉ thích những nàng biết trêu đùa hoặc biết liếc mắt đưa tình với chàng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không thích những nàng khoái ăn hiếp hoặc bắt nạt những động vật nhỏ bé, chàng chỉ thích những cô nàng biết yêu thương hoặc tỏ vẻ nũng nịu trước mặt chàng.




Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cực kỳ thích những cô nàng biết trau chuốt và ăn mặc đẹp, chàng sẽ rất ấn tượng nếu mỗi lần nàng ấy bước chân ra cửa đều lộng lẫy và xinh đẹp như diễn viên nổi tiếng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không thích những nàng quá tính toán hay tham lam tiền bạc, chàng chỉ thích những cô nàng biết thấu hiểu lòng người, có lòng bao dung và nhẫn nại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn đừng nên đem những câu chuyện nhàm chán hay chả có nội dung kể lể trước mặt Thiên Bình, chàng ấy chỉ thích những cô nàng có phong cách nói chuyện thú vị với đề tài phong phú, đặc biệt là về hai mảng nghệ thuật và thời trang.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp không hứng thú với những nàng ích kỷ, hám tiền, nói dối. Chàng chỉ thích những cô nàng thần bí và có đức hạnh.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không thích những nàng thiếu chủ kiến và thiếu suy nghĩ. Chàng thích những cô nàng tràn đầy sức sống, nhiệt tình, gợi cảm và hay cười.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thích những nàng suốt ngày lải nhải hoặc sống buông thả, chàng chỉ thích những cô nàng thông minh, trưởng thành.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không thích những nàng hay tính toán hoặc quá nhạy cảm, Chàng chỉ thích những cô nàng thông minh, lanh lợi lúc nào cũng rạng rỡ nụ cười trên môi.




Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư không thích những nàng kiêu ngạo, hống hách. Chàng chỉ có cảm tình với những cô nàng hoạt bát, lanh lợi và dịu dàng.

Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.