Nếu như bạn chỉ vừa mới chia tay người ấy, cho dù có đau đớn và khổ sở đến thế nào thì vẫn có những điều bạn gái không nên đăng lên Facebook thời điểm này.

Thật khó có thể nói được hết được những nỗi buồn đau vô tận của bạn khi phải quyết định dừng lại một mối tình đã từng gắn bó. Bởi có thể, bạn sẽ phải đối mặt với những ngày tháng suy sụp đầy nước mắt và cả sự chống chếnh vì nhớ thương, tiếc nuối.  Tuy nhiên, trong tâm trạng như vậy, không phải bạn có thể nghĩ cái gì là trải lòng hết trên Facebook của mình hoặc người ấy. Vì thực tế, nó rất không nên, người ấy sẽ đánh giá bạn không hay.

Dưới đây là một vài điều bạn gái không đăng trên Facebook sau khi 2 người đã 2 ngả.

1. Kể lể chi tiết với mọi người về sự tan vỡ

Khi bị tổn thương sau một cuộc chia tay tình yêu, bạn sẽ rất dễ dàng rơi vào tình trạng cập nhật nhiều trạng thái cảm xúc trên Facebook. Nhưng một trong những điều đầu tiên sau khi chia tay, đó là không nên kể lể quá chi tiết về sự tan vỡ trong cuộc tình này cũng như những cảm giác thực sự của bạn về sự tan vỡ đó.

7 điều bạn gái không nên đăng trên Facebook sau khi chia tay tình yêu 1

Khi bị tổn thương sau một cuộc chia tay tình yêu, bạn sẽ rất dễ dàng rơi vào tình trạng cập nhật nhiều trạng thái cảm xúc trên Facebook (Ảnh minh họa)

Thực tế, bạn đừng bao giờ dại dột nghĩ rằng, lên Facebook kể lể chi tiết về cuộc chia tay này cũng như chia sẻ những cảm giác đau khổ về sự tan vỡ sẽ khiến cho người cũ vội vàng trở lại với bạn như trước đây. Bởi điều này hiếm khi xảy ra. Ngược lại, chỉ khiến người ấy nghĩ xấu về bạn và bạn càng cảm thấy bị tổn thương hơn mà thôi.

2. Nỗi nhớ người cũ da diết

Ngay cả khi bạn thật sự rất nhớ nhung và cảm thấy trống trải khi không còn người ấy bên cạnh, bạn cũng đừng bao giờ viết lên tường của bạn nỗi nhớ người ấy da diết.

Tất nhiên, sau khi chia tay, bạn phải mất một thời gian dài để điều chỉnh lại cuộc sống của chính mình. Từ đây, bạn sẽ sống cuộc sống không có người ấy ở bên thì bạn nhớ nhung họ là điều dĩ nhiên. Nhưng bạn không cần phải thể hiện quá đau khổ khi “không khảo mà cũng xưng” với họ.

Nếu mục tiêu của bạn nói vậy để cho anh ấy quay trở lại với bạn tại một số thời điểm thì đây là điều cuối cùng bạn nên làm. Còn tuyệt đối, không viết những cảm giác lo lắng, nhớ nhung anh ấy đầy trên tường của bạn. Điều này sẽ làm cho chàng càng nghĩ bạn sẽ không thể sống thiếu chàng và chỉ chờ đợi chàng quay lại với bạn mà thôi.

3. Những lời nói yêu và không thể sống thiếu người ấy

Bạn không việc gì phải hét lên những lời tuyệt vọng như “Em yêu anh và không thể sống thiếu anh” trên Facebook của bạn cả. Thật sự, những lời nói có cánh này không thể trở nên lãng mạn trong thời điểm này được. Và nó cũng không thể có sức nặng để làm cho anh ấy quay trở lại. 

Viết những dòng này chỉ khiến cho anh ta muốn biến mất hút luôn. Anh ta sẽ ngồi đó mà cười khẩy vì thấy bạn rơi vào đau khổ và tuyệt vọng vì quá dại khờ mà yêu hắn.

4. Cập nhật những hình ảnh vui vẻ của bạn với người yêu mới

Bạn có thể nghĩ rằng, sau khi chia tay, có lẽ bạn nên cập nhật những bức ảnh khi bạn đang vui vẻ với người đàn ông mới. Bạn muốn người cũ của bạn sẽ cảm thấy giận dữ, ghen tị và trở về với bạn.

Nhưng hàng động này hết sức trẻ con. Bởi vì hầu hết mọi người đều biết rằng, để có được một mối quan hệ mới, bạn cần phải mất một khoảng thời gian nhất định, nếu không chỉ là một trò đùa và lừa dối.
Người cũ của bạn sẽ nhanh chóng hiểu ra rằng, tất cả những bức ảnh vui vẻ của bạn khi đi chơi cùng người đàn ông mới chẳng qua chỉ là bạn đang cố gắng để làm cho anh ấy phải ghen tị thôi.

5. Cầu xin anh ấy cho bạn quay lại

Sau khi chia tay, dù yêu người ấy đến đâu, bạn cũng đừng bao giờ viết những lời cầu xin người ấy quay lại với bạn hoặc cho phép bạn quay lại với chàng.

Lý do bởi vì, những lời hạ mình này không có gì được gọi là hấp dẫn và thú vị với một anh chàng nào đó, nhất là khi bạn tag anh ta trên Facebook. Đặc biệt là khi anh ấy đã tuyên bố rằng không muốn tiếp tục yêu bạn nữa.

Vì thế, không nên cầu xin anh ta trên Facebook, e-mail, tin nhắn hay cuộc gọi điện thoại. Hãy giữ lòng tự trọng của bạn và không phải cầu xin tình cảm của 1 ai đó.

6. Khơi gợi lại kỷ niệm cũ của người ấy 

Sau khi chia tay, nỗi nhớ nhung những kỷ niệm cũ về người ấy luôn là một cảm xúc bình thường với bạn. Song bạn không nên khơi gợi lại những kỷ niệm cũ ngọt ngào ngày 2 người đã ở bên nhau trước đó.

7 điều bạn gái không nên đăng trên Facebook sau khi chia tay tình yêu 2

Sau khi chia tay, nỗi nhớ nhung những kỷ niệm cũ về người ấy luôn là một cảm xúc bình thường với bạn. Song bạn không nên khơi gợi lại những kỷ niệm cũ ngọt ngào (Ảnh minh họa)

Có thể với bạn đó chỉ là sự nhớ nhung, nhưng với người đàn ông đã thẳng thắn nói lời chia tay với bạn thì hành động đó có thể khiến người ấy nổi cơn thịnh nộ. Vì thế, bạn không nên bày tỏ cảm xúc của mình trên Facebook mà chỉ nên giãi bày cùng bạn bè hoặc chia sẻ trên một đường dây nóng, góc tâm tình nào đó.

7. Bình luận, nói xấu bạn bè của người ấy

Có rất nhiều cô gái, sau khi chia tay bạn trai, cô sẵn sàng tham gia vào Facebook chỉ để chăm chăm bình luận trên bất kỳ bài viết của bạn bè anh ấy. Chưa hết, bạn có thể vội vàng trách cứ, vu khống bạn cũ của chàng đã khiến 2 bạn chia tay như hôm nay. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm.

Bình luận, nói xấu bạn bè của người cũ chỉ có thể làm cho tình hình tồi tệ hơn thôi bạn ạ. Người bạn của bạn sẽ bảo vệ người cũ của bạn là điều chắc chắn vì họ đã từng là bạn bè rất lâu của nhau. Nó chỉ khiến hình ảnh của bạn trong mắt người cũ và bạn bè của chàng thêm xấu xí đi mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.