Mạng xã hội Facebook mới đây vừa công bố mua lại Moves, một ứng dụng theo dõi sức khỏe trên iOS và Android. Theo thông báo của ProtoGeo Oy - công ty phát triển Moves, ứng dụng của họ có chức năng như 1 cuốn nhật kí đơn giản, rõ ràng, ghi lại các hoạt động của người dùng và được hàng triệu người quan tâm sử dụng. Ngoài tính năng theo dõi các hoạt động về thể chất như đi bộ, đạp xe..., Moves cũng cho phép ghi chú lại các địa điểm mà người dùng từng tham quan.

Facebook thâu tóm ứng dụng theo dõi sức khỏe Moves

Mặc dù đã thuộc về Facebook, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các công nghệ của Moves sẽ nhanh chóng được tích hợp vào các sản phẩm của mạng xã hội này. Moves vẫn tiếp tục hoạt động độc lập. Ngoài ra, Moves cũng cho biết họ không có kế hoạch cung cấp các dữ liệu của mình cho Facebook, để trấn an những người lo ngại về quyền riêng tư.

Moves lần đầu tiên ra mắt vào tháng 1 năm ngoái và có thể nói đây là 1 ứng dụng theo dõi hoạt động rất độc đáo mà ít có ứng dụng nào làm được. Bên cạnh việc theo dõi các hoạt động liên quan tới thể dục thể thao, Moves còn đánh dấu lại những địa điểm mà bạn đã từng ghé thăm. Nó được đánh giá "4 sao" trên cả App Store và Google Play, và theo công bố của ProtoGeo Oy, ứng dụng của họ đã được tải về 4 triệu lần.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.