Con trai cứ suốt ngày kêu ca FA, không có người yêu vì con gái bây giờ làm kiêu, chảnh chọe này nọ tán mãi chẳng được. Nhưng ‘tiên trách kỉ, hậu trách nhân' , lý do cưa ai cũng... trượt đầu tiên nằm ở chính các chàng.

Thử điểm qua 7 lý do sau đây để cùng nhau rút kinh nghiệm cho những lần sau, con trai nhé!

1. Chọn nhầm đối tượng

Các chàng thường tếu táo với nhau ‘đánh đồn có địch mới vui’, nghĩa là dù biết chắc nàng ấy đã có người yêu hay thầm thương trộm nhớ người khác nhưng vẫn bất chấp, liều chết xông lên. Và kết quả là mất cả chì lẫn chài, người yêu đã không có lại còn mang phải tiếng xấu. Vẫn biết cảm xúc không phải thứ muốn là điều khiển được, nhưng việc chọn đối tượng để cưa cẩm đôi khi cũng cần tỉnh táo.

2. Bắt cá nhiều tay

Chính vì lo sợ đánh mất cơ hội nên nhiều chàng lại mang phương châm ‘thà tán nhầm còn hơn bỏ sót’ và quăng lưới ở khắp nơi, hi vọng sẽ có một con cá cắn mồi. Nhưng không, một anh chàng họ Sở sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của một cô gái nào, trừ khi người đó chỉ muốn lợi dụng anh ta.

Con trai hết lần này lượt khác mang tiếng đào hoa, lăng nhăng chính vì cứ luôn đứng núi này trông núi nọ. Các chàng biết không, chiến tích ‘bắt được nhiều cá’ có thể đem lại cho bạn một cái sĩ diện hão để hãnh diện với chiến hữu, nhưng hạnh phúc đích thực thì không bao giờ.


3. ‘Gà mờ’ về tâm lý con gái

Bạn đích thực là một chàng ngố khi chẳng có một chút kiến thức nào về tâm lý con gái, và thất bại là một điều hiển nhiên. Mặc dù người ta vẫn nói ‘con gái là để yêu, không phải để hiểu’ nhưng muốn cưa đổ được ai đó thì hãy cố gắng ‘giắt lưng’ thêm vài điều căn bản.

Nên nhớ, khi tán tỉnh đừng bao giờ quá nóng vội và dồn dập, hãy cứ để mọi thứ tự nhiên hoặc… làm cho nó giống tự nhiên. Việc nhắn tin, gọi điện dồn dập chỉ khiến nàng thêm khó chịu. Đừng dại dột mà cố gắng đốt cháy giai đoạn, hãy đợi những tín hiệu xanh từ nàng để bắt đầu những giai đoạn tiếp theo. Nếu không, bạn sẽ nhanh chóng bị ‘out’ đẹp.

4. Quá tiểu xảo

Người ta thường nói ‘bad boy’ luôn hấp dẫn và thu hút hơn những chàng trai bình thường nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc quá tiểu xảo lúc tán tỉnh sẽ giúp bạn thành công. Nàng sẽ e sợ và vô cùng lo ngại về độ dày dạn tình trường của bạn đấy! Đồng thời nàng cũng quay sang nghi ngờ về sự chân thành của bạn nữa.

Hãy khéo léo một cách tinh tế. Nhắc lại một lần nữa nhé, đừng quá lộ liễu. Hãy để mọi thứ tự nhiên hoặc làm cho nó có vẻ tự nhiên.

5. Sến sẩm quá mức

Con trai đôi khi suy nghĩ rất đơn giản, rằng mình cứ ngọt ngào thì con gái nhất định sẽ xiêu. Nhưng không, nhiều cô gái mê mẩn phim Hàn nhưng không phải cứ tán tỉnh, cưa cẩm nàng như phim sẽ khiến nàng chịu gật đầu đồng ý.

Cái gì quá cũng đều không tốt. Lời nói và hành động sến sẩm quá mức những tưởng vô cùng lãng mạn của bạn sẽ khiến nàng bị dị ứng đấy.


6. Bỏ qua ngoại hình

Đừng nghĩ con trai thì vấn đề liên quan tới ngoại hình không quan trọng nhé. Nhiều bạn nam mắc phải sai lầm là chải chuốt và điệu đà quá mức, dẫn đến mất dần đều sự nam tính vốn có của bản thân. Nhưng cũng nhiều bạn lại bỏ bê việc ăn mặc, đầu tóc của mình, luôn tuân theo slogan ‘thế nào cũng được’. Chính điều đó sẽ khiến bạn khó ghi điểm trong mắt người khác phái.

Chỉ cần để ý một chút đến ăn mặc, chỉn chu và cẩn thận, gọn gàng hơn, bạn sẽ thấy mình tự tin hơn rất nhiều.

7. Cái tôi quá cao

Cái tôi ‘trên trời’ cũng là một nguyên nhân khiến con trai luôn thất bại. Với các chàng, lòng tự tôn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu nhưng trong tình yêu, đôi khi việc hạ mình và nhún nhường một chút sẽ khiến bạn đạt được điều mình muốn và không đánh mất người mình yêu thương một cách đầy nuối tiếc.

Nhân duyên có một nửa nhỏ do trời se duyên, nhưng một nửa to đùng lại nằm trong chính tay bạn. Thế nên, nếu muốn có được tình yêu một cách thật lòng thì hãy cố gắng rút kinh nghiệm đi, con trai nhé!

Theo Báo Du Học

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.