Ngày nay, xu hướng các bạn học sinh và sinh viên cũng như các bậc phụ huynh lựa chọn Đài Loan là điểm đến du học khá nhiều. Điều này khá tốt vì đi du học Đài Loan khá tiện lợi về mặt địa lý, cũng như cộng đồng người Việt tại Đài Loan cũng khá nhiều.

Khác với thời gian trước, việc sang Đài Loan chủ yếu thông qua con đường hợp tác lao động thì hiện nay rất nhiều bạn trẻ lựa chọn Đài Loan làm nơi học tập. Sở dĩ có sự thay đổi đó là do môi trường học tập tại Đài Loan đã được cải thiện rất nhiều, số lượng các trường đại học lớn uy tín trên thế giới cũng tăng lên theo từng năm, đáp ứng được nhu cầu học tập, nâng cao trình độ và tạo dựng tương lai cho các học sinh - sinh viên.

truong-dai-hoc-tai-dai-loan

Có thể kể đến một vài trường đại học, cao đẳng có chất lương tốt và thu hút rất nhiều học sinh - sinh viên trên toàn cầu như ĐH Quốc Gia Đài Loan, ĐH Thành Công, ĐH SP Quốc Gia Đài Loan...

Lượng học sinh nhiều là vậy, chất lượng học tốt như thế tuy nhiên không phải ai cũng thành công được. Trong bài viết này Toàn Năng sẽ tư vấn du học Đài Loan để các bạn có thể đạt được những thành công cả trong con đường học tập cũng như sinh sống tại Đài Loan.

1. Bạn chọn trường tại Đài Loan ra sao?

Đây có thể coi là một công việc cực kỳ quan trọng và chiếm đến 50% thành công trong công cuộc chịnh phục thử thách của bạn.

- Trước hết bạn cần xác định được đúng năng lực của mình đến đâu để có thể lựa chọn cho mình được một ngôi trường phù hợp nhất. Vì nếu chọn sai, các bạn sẽ rất dễ nản chí do đó sẽ không mang lại kết quả tốt nhất trong việc đi du học Đài Loan.

Mỗi trường Đại Học tại Đài Loan đều có những tiêu chí tuyển sinh riêng dựa vào khá nhiều yếu tố như: GPA, trình độ ngôn ngữ... Bạn cần tham khảo, sau đó lựa chọn đúng trường để có thể được nhậ ngay ở lần đăng ký đầu tiên, tránh tình trạng lỡ mất kỳ học mong muốn.

- Cần xem xét kỹ khả năng tài chính của mình: bạn cũng cần xem xét kỹ đến khả năng tài chính của bạn cũng như gia đình bạn từ học phí, chi phí sinh hoạt, nhà ở... Hầu hêt các trường đại học tại Đài Loan đều có học phí từ 1200usd – 1500 USD/kỳ (6 tháng), mức học phí này khá hợp lý. Tuy nhiên để biết chi tiết từng trường, vui lòng liên hệ với Toàn Năng để có thể được tư vấn rõ hơn.

- Xem xét mong muốn học của bạn cũng như ngành mà bạn muốn học. Điều này giúp bạn có thể định hướng trước được khu vực mà bạn sẽ học, sẽ ở cũng như công việc sau này mà bạn sẽ làm.

di-du-hoc-dai-loan

2. Chuẩn bị thật tốt việc Visa du học:

Như các bạn đã biết, việc xin Visa du hoc Dai Loan có thể nói rằng không quá khó nhưng cũng phải là dễ dàng để các bạn có thể có được ngay visa. Nếu bạn biết cách chuẩn bị hồ sơ thật tốt, biết cách trả lời các câu hỏi của các cán bộ xét duyệt hồ sơ thì chúng tôi tin chắc rằng việc có được visa sẽ dễ dàng như kẹo.

Còn ngược lại, nếu bạn không chứng minh được mục đích đi du học rõ ràng, không thể thuyết phục được các cán bộ xét duyệt visa thì chúng tôi rất tiếc phải nói rằng cơ hội đạt được visa của bạn là thực sự không cao cho lắm. 

Nếu bạn đã bị từ chối Visa du học 1 lần rồi, thì bạn cũng có thể nộp đơn để xin lại visa lần 2. Tuy nhiên, còn tuỳ thuộc nhưng còn tùy thuộc vào nguyên nhân bạn bị từ chối visa có thể khắc phục được không, nếu nguyên nhân đó là thuộc về nguyên nhân không thể khắc phục thì cơ hội thành công lần thứ 2 rất khó.

Sưu Tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.