Thật đơn giản và không hề mất nhiều thời gian để nhận biết xem chàng đã sẵn sàng làm cha của những đứa con bạn hay chưa.

Hôn nhân và đời sống vợ chồng là thiêng liêng, cần sự tin tưởng lẫn nhau. Tin tưởng để cùng nhau chung tay xây đắp một gia đình vững chắc. Xây dựng một mái nhà vững chãi thôi chưa đủ mà còn cần có tiếng cười của những đứa trẻ. Thật đơn giản và không hề mất nhiều thời gian để nhận biết xem chàng đã sẵn sàng làm cha của những đứa con bạn hay chưa.

Khi chàng nhìn thấy trẻ con.

Trong khi bạn xuýt xoa khen các bé dễ thương thì chàng lại vờ đi, S.O.S ngay đấy nhé! Chàng chưa muốn có baby đâu.

Nếu thật sự muốn có con thì người chủ động xuýt xoa khen các bé đã là chính chàng rồi chứ không phải là bạn.


Khi bạn bị bệnh hay đến ngày “ đèn đỏ “

Sẽ thật ngọt ngào và dịu dàng chăm sóc cho bạn, xoa bụng hoặc chườm bụng cho bạn đến khi bạn bớt đau. Dùng bờ vai vững chãi của chàng để cho bạn cảm giác trấn an. Quả là tuyệt vời đúng không nào, khi mà chàng đã biết thông cảm cũng như hiểu cho bạn thì chàng đã thật sự sẵn sàng làm cha rồi đó. 

Trốn biệt tích, để mặt bạn tự chăm sóc thì thôi rồi. Bạn nên xem lại về tình trạng Hôn nhân của bạn, và chàng hoàn toàn chưa sẵn sàng để làm cha.

Khi bạn nuôi một con thú cưng

Nhưng chú Pet đáng yêu nhưng cũng vô cùng phiến phức, đó cũng giống như baby sẽ xuất hiện trong tương lai của hai người. Nếu như chàng luôn thích vuốt ve và chăm sóc chúng, sẵn sàng dọn dẹp sạch sẽ bãi chiến trường chúng gây ra thì có nghĩa chàng chấp nhận gia đình nhỏ bé của cả hai và có thêm một thành viên mới.

Còn nếu như Pet kệ Pet, chàng biết chàng thì thôi rồi. Chàng chỉ muốn giữ bạn cho riêng chàng mà thôi, ganh tỵ với Pet cũng giống như ganh tỵ với baby. Trong suy nghĩ của chàng lúc này cứ nghĩ nếu có baby thì bạn sẽ hết thương chàng mất, nên chàng không muốn đâu.


Khi chàng biết học cách tiết kiệm và vun vén cho gia đình

Điều nay cho thấy chàng đã thực sự ý thức được trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình. Hôn nhân thì gian nan và khó khăn hơn khi còn yêu nhau rất nhiều. Không đơn giản chỉ còn là gặp nhau, hẹn hò, ăn tối,... Mà bây giờ còn là vô số vấn đề trên trời dưới đất như tiền điện, tiền nước, cơm gạo, ... Bạn chỉ có thể cho bản thân hạnh phúc khi có một người chồng biết yêu thương gia đình và con cái của bạn sẽ thật sự may mắn khi có một người cha biết lo lắng cho gia đình.

"Anti" ngay và luôn những chàng bo bo giấu tiền, lập quỹ đen. Hành động đó cho thấy chàng vẫn còn sống ích kỷ và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Bạn sẽ phải khổ và con bạn sẽ không có được tương lai tốt đẹp nếu có một người cha như thế! 

Theo Báo Du Học

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.