Hãy cẩn thận khi yêu cô nàng/anh chàng Thần Nông, Xử Nữ, Sư Tử, Kim Ngưu nhé! Bạn có là một trong top này?

Top các cung hoàng đạo khi yêu rất hay ghen

Thần Nông

Thần Nông là người quyết đoán, mạnh mẽ, khôn ngoan và cũng rất bí ẩn. Nói về ghen tuông thì có lẽ Thần Nông được xếp vào những “ông (bà) chằn” nguy hiểm nhất. Nếu đã yêu Thần Nông, bạn hãy tạo cho cung hoàng đạo này niềm tin tuyệt đối, nếu không những cơn ghen sẽ cứ thế mà vây lấy bạn.

Không thích một mình và luôn đúng giờ nên nếu để Thần Nông “leo cây” thì chắc chắn bạn sẽ bị “trả đũa” ngay sau đó. Bên cạnh đó, những người cung Thần Nông cực kỳ ghét giả dối, nếu bạn nói dối họ hoặc liếc mắt đưa tình với cô gái/chàng trai nào đó thì chuyện tình cảm sẽ rơi vào rắc rối. Khi ghen, Thần Nông sẽ im lặng, lạnh lùng và xa cách.

Xử Nữ

Xử Nữ là người luôn kỹ lưỡng và dè dặt. Ẩn trong trái tim ấy là một nỗi sợ: sợ mất. Vì vậy khi yêu Xử Nữ luôn muốn giữ lấy người yêu mình thật chặt và “máu ghen” của họ cũng rất cao. Xử Nữ có thể ghen dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Chỉ cần bạn lỡ miệng nhắc tên ai quá ba lần thì Xử Nữ cũng phải “truy cho ra nhẽ” người ấy là ai và vì sao lại nhắc nhiều thế.
Mặc dù rất hay ghen nhưng Xử Nữ vẫn yêu bạn sâu sắc và không muốn chia tay. Với Xử Nữ, ghen là để chứng tỏ người ấy yêu bạn biết chừng nào.


Kim Ngưu

Bên ngoài, Kim Ngưu luôn có phong thái điềm đạm, chín chắn và biết thông cảm nhưng đằng sau đó là sự ghen tuông luôn chực chờ. Kim Ngưu không phải là người dễ dàng yêu một ai đó nên khi quyết định đến với bạn, họ đã suy nghĩ rất kỹ. Một khi đã yêu, Kim Ngưu sẽ dành tất cả cho người mình yêu, đồng thời người đó phải là duy nhất của họ mà thôi.

Khi ghen, Kim Ngưu không hề để lộ ra mà chỉ ghen trong thầm lặng một cách bướng bỉnh. Nếu gặp người bạn khác giới lâu ngày không gặp thì bạn cũng nên kìm nén cảm xúc ở mức độ vừa phải, đừng nhảy cẫng lên ôm ấp họ quá lâu nếu không Kim Ngưu sẽ lên cơn ghen điên cuồng đấy. Khi đó ánh mắt Kim Ngưu sẽ vô cùng gượng gạo và có hàng đống câu hỏi trong đầu muốn bạn trả lời nhưng vẫn không để lộ ra cho bạn biết rằng họ đang rất giận.

Thậm chí, khi Kim Ngưu nhắn tin mà không thấy bạn trả lời ngay thì họ sẽ nghĩ bạn mải tán tỉnh với ai khác mà quên mất người yêu. Điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy “khó thở” nhưng những lúc đó bạn chỉ cần bình tĩnh giải thích là Kim Ngưu sẽ hiểu ra ngay thôi.


Sư Tử

Trong tình yêu, Sư Tử là kẻ hay đa nghi và ích kỷ, họ không muốn chia sẻ tình yêu của mình cho bất cứ ai. Khi ghen, Sư Tử sẽ không còn là con mèo lười ngoan ngoãn trong vòng tay bạn mà trở thành một chú Sư Tử thục thụ sẵn sàng làm đau bạn.

Khi bạn làm tổn thương họ, Sư Tử sẽ ghen nhưng không làm ầm lên. Sư Tử ghen nhưng không đánh mất lí trí, chỉ nói bóng gió vài câu để bạn biết là họ… đang ghen nhưng rồi lại nhanh quên đi nếu bạn khéo léo và tinh ý một chút. Bạn biết đấy, vì muốn bạn là của riêng họ nên Sư Tử mới hờn ghen. Bởi thế, nếu đã yêu và hiểu con người Sư Tử, bạn chỉ cần minh bạch hơn trong các mối quan hệ và đừng quên quan tâm cung hoàng đạo này thường xuyên.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao
Dự đoán đức lang quân của 12 cung hoàng đạo
Chuyện tình yêu ngày đầu tuần của các chòm sao
Đường tình duyên của 12 chòm sao

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.