Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà viết kịch lừng danh Shakespears đã nói: “Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu.” Thì rõ, mọi rạn nứt trong một mối quan hệ đều xuất phát từ sự kỳ vọng của người phụ nữ, và bất hạnh (may mắn) thay là người đàn ông không (cố tình không) hiểu điều đó. Cùng xem những điều nên lưu ý nhất về phụ nữ của một cung hoàng đạo là gì, để có thể yêu nàng nhiều hơn nàng nghĩ..

1. Phụ nữ cung Nước và những nỗi buồn khó phai

Phụ nữ 3 cung Nước có 3 nỗi buồn khác nhau. Với Cự Giải là nỗi buồn hiện tại, với Bọ Cạp là nỗi đau quá khứ, còn với Song Ngư là nỗi sợ tương lai.

Cự Giải cần sự an toàn, ổn định sẽ luôn cảm thấy lo lắng và hoang mang ở hiện tại. Nỗi bất an đôi khi chẳng có lý do chính đáng khiến nàng thường đem những chuyện đã qua ra để so sánh, đổ lỗi. Sự trăn trở và cả than thở của nàng đôi khi khiến mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn nó vốn có.

Cảm xúc quá sâu lắng của Bọ Cạp khiến tồn đọng trong nàng nhiều những tổn thương quá khứ dường như không thể chữa lành. Dù hiện tại có tươi sáng đến đâu, nàng luôn ý thức rằng mình có những “vết sẹo” và chúng thường xuyên góp phần cản trở nàng tận hưởng niềm vui trước mắt.

Còn Song Ngư, trí tưởng tượng bay quá xa và quá nhanh đôi khi quay lại hại chính nàng. Bức tranh tương lai tươi sáng ban đầu sẽ nhanh chóng bị sự mong manh trong cảm xúc của nàng phủ lên những nỗi sợ hãi không đáng có, dù ở hiện tại nàng chẳng thể giải quyết điều gì ngoài việc tự khiến mình tổn thương.

Vậy xin tặng những nàng cung Nước một thành ngữ quen thuộc: “Yesterday is History. Tomorrow is a Mystery. Today is a Gift, that’s why it’s called the Present.”


2. Phụ nữ cung Lửa và lòng tổn thương đầy kiêu hãnh

Điều khiến phụ nữ cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) tổn thương nhất không phải là không được yêu thương mà là không nhận được sự tôn trọng đầy đủ từ người mình yêu thương.

Kiêu hãnh về bản thân và tự tin vào lựa chọn nhanh chóng của mình là đặc tính của cung Lửa. Ngây ngô và đặt niềm tin nhầm chỗ cũng là sai lầm thường thấy của cung Lửa.

Mọi khó khăn trong một mối quan hệ không bao giờ có thể đánh gục phụ nữ cung Lửa..

.. cho đến khi cái tôi cao ngất của Bạch Dương sau bao cố gắng hạ thấp nó xuống mức có thể để duy trì mối quan hệ bị chà đạp.

.. cho đến khi niềm tin mãnh liệt của Sư Tử sau bao lần tự lừa dỗi bản thân để duy trì mối quan hệ bị dẫm nát.

.. cho đến khi lý tưởng về sự tự do của Nhân Mã sau bao lần kìm nén để duy trì mối quan hệ bị khinh thường.

Có điều là, dù vẫn yêu, phụ nữ cung Lửa vẫn có cách để sống tốt mà ko cần đến hắn ta.


3. Phụ nữ cung Đất và nỗi ẩn ức khó phai

Những người cung Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) và cung Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) dễ trầm cảm hơn những người cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) và cung Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình).

Tại sao ư?

Những người cung Lửa khi tức giận, họ sẵn sàng cáu gắt, đập phá, nổi trận lôi đình… nhưng sau đó dễ dàng quên và tha thứ. Cung Khí thì sẽ chia sẻ, tâm sự với rất nhiều người khác, vì vậy nỗi buồn hay sự giận dữ cũng nhanh chóng vơi đi.

Trong khi đó, cung Đất rất khó để thể hiện cảm xúc của mình, còn cung Nước thì thường có quá nhiều cảm xúc nên dễ bị ngập chìm trong đó. Một khi chúng ta chưa thể giải tỏa, nỗi đau sẽ vẫn còn đó.

Các cung cũng phản ứng như vậy với tình yêu. Vì sợ tổn thương, cung Đất và Nước khó quên tình cũ hơn, và cũng rụt rè hơn khi bước vào mối tình mới.


4. Phụ nữ cung Khí và những điều nàng cần để không cô đơn

Người ta nói phụ nữ cung Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) khó nắm bắt, có vẻ dễ dãi và không chung thủy. Khi yêu nàng, đàn ông vừa thỏa mãn, vừa phát điên, vừa tò mò, lại vừa thiếu tin tưởng. Thực tế, nếu bạn không thể giữ chân một nàng cung Khí, hãy tự trách mình!

Phụ nữ cung Khí ưa giao tiếp, với nàng trò chuyện với nhiều đàn ông, có nhiều bạn là đàn ông là chuyện hết sức bình thường và chẳng có gì to tát. Điều mà nàng trông đợi ở phần lớn các mối quan hệ đó là sự thú vị và hiểu biết chứ không vì mục đích vật chất, hay… vật lý. Vì vậy đừng có làm quá lên và hãy quen với điều đó!

Để yêu được nàng cũng chẳng dễ dàng chút nào. Phụ nữ cung Khí cần sự sống động. Nàng thích những điều thú vị hơn những điều thực tế, thích những ý tưởng hơn sự cụ thể trong mối quan hệ. Nhưng đa số đàn ông khó có thể duy trì được điều đó trong một thời gian dài nên dễ khiến nàng thất vọng và chán ngán.

Dù rất thông minh, phụ nữ cung Khí lại không phải là những người lý trí. Nàng thực sự sợ cô đơn. Mà nhanh chóng tìm một đối tác lại chẳng phải là gì điều khó khăn với nàng. Kể cả bắt “cá” hai tay, nếu nàng muốn.

Trong 3 cung Khí:

Song Tử không ngại thử nghiệm trong tình yêu. Nàng thích khiến đối phương ghen tuông, sẵn sàng hành hạ anh ta để thử thách. Và nếu anh ta không vượt qua… thì thôi!

Thiên Bình hay do dự và là cung ra vào cánh cửa tình yêu khá nhiều lần. Nàng cầu toàn trong việc tìm người đàn ông phù hợp với các tiêu chuẩn của nàng. Nhưng một khi đã tìm được, nàng sẽ là mẫu người yêu và người vợ chuẩn mực.

Bảo Bình thường có khả năng kiểm soát bản thân tốt hơn cả. Nàng khó thỏa mãn tiêu chuẩn của một người yêu, người vợ truyền thống vì quá độc lập và tự chủ. Nhưng nàng cũng chẳng mấy quan tâm và sẽ chờ đợi người phù hợp với mình xuất hiện.

Theo Báo Du Học

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

12 cung hoàng đạo sẽ làm gì nếu có cỗ máy thời gian?
Tuyệt chiêu quyến rũ phái mạnh của các chòm sao nữ
Top các cung hoàng đạo khi yêu rất hay ghen
Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.