Ngôn ngữ cơ thể là một phần của cuộc sống, nó giúp chúng ta biểu đạt được cảm xúc, ý muốn, quyết định… Qua đó, bạn cũng sẽ phần nào đoán được tính cách của người ấy thông qua những hành động cơ thể rất nhỏ dưới đây.

Nắm bắt tính cách người ấy qua cử chỉ

Vừa nói vừa cười

Khi trò chuyện với người vừa nói vừa cười, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Phần lớn những người thuộc tuýp này đề là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát, không quá khắt khe với cuộc sống của chính họ, và đặc biệt rất giàu lòng nhân ái. Trong các mối quan hệ xã hội, họ luôn trân trọng tình bạn, tình yêu, thích cuộc sống yên bình, không xáo trộn.

Bẻ ngón tay

Tức là những người thích bẻ ngón tay cho nó kêu rắc rắc ý. Tuýp người này thường năng động, thích được giao lưu trò chuyện. Trong học tập, công việc họ có yêu cầu khá khắt khe, kén chọn. Nhưng khi đã gặp đúng việc họ thích, họ sẽ nỗ lực hết mình.

Không ngừng cử động chân

Những người như thế này thích dùng chân hoặc gót chân sao cho chúng cử động liên tục mới chịu được, điều này vô tình đã thể hiện rõ tính ích kỷ, rất ít khi chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đối với những người này, mọi chuyện họ đều thích tự quyết, dễ tự mãn. Song cũng chính vì tính cách ấy, nên họ thường đưa ra những ý kiến hay, thậm chí khiến người khác không ngờ tới.

Lấy tay vỗ nhẹ trán

Một tuýp người dường như có sở thích hối tiếc những gì đã qua và hay tự chất vấn chính bản thân mình. Những người này thường nghiêm khắc với mọi người, cũng bởi vậy mà với công việc, họ luôn có tinh thần tiên phong. Tính cách của họ nè: Là người vui vẻ, trái tim ấm áp, chân thành giàu lòng vị tha, khi cần sẽ giúp đỡ người khác hết mình, và thường họ không thể giữ được bí mật, hehe!

Sờ miệng nghịch mũi

Nhân nào rơi vào trường hợp này, chắc chắn có sở thích trêu đùa người khác, nhưng khổ nỗi "dám làm không dám nhận", hix! Hơn nữa, tuýp người này dễ bị lợi dụng, người khác muốn gì, chỉ cần năn nỉ một chút là họ có thể đồng ý ngay. Khi đi mua đồ cũng vậy, chỉ vì thiếu chính kiến nên dễ bị dụ dỗ, bị lừa lắm đấy.

Hay gật đầu

Tuýp người cẩn thận, ghét những gì quá khích, phù phiếm. Bởi họ vốn siêng năng chăm chỉ, rất cẩn thận trong khâu chọn bạn để chơi mà.

Nắm bắt tính cách người ấy qua cử chỉ

Khoanh tay trước ngực

Đây là người rất bản lĩnh, mạnh mẽ và độc lập. Khi mới quen, có thể mọi người sẽ không thích bởi những người này có vẻ ngoài khá “băng giá” nhưng rồi ai cũng sẽ nhanh chóng bị khuất phục bởi cách sống nhiệt tình của họ. Đằng sau vẻ lạnh lùng ấy là cả một trái tim nhạy cảm

Nghịch tóc

Người hay buồn, dễ giận dỗi, dễ bị rơi vào trạng thái trầm cảm, lo âu. Có lẽ vì thế mà họ rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, tính cách thất thường nữa "lúc nóng lúc lạnh" chẳng biết đường nào mà lần ý.

Hay vuốt tóc

Lôi cuốn, hấp dẫn và tâm lý là điều mà ai cũng công nhận khi nói chuyện với những người có thói quen này. Mọi người đều thấy vui khi ở bên cạnh một người quan và thân thiện như thế. Chỉ có điều, họ hơi bảo thủ. Nhưng nếu bạn là người hài hước thì bạn rất hợp với họ đấy.

Để tay lên cằm

Thuộc tuýp người nhạy cảm, là người theo chủ nghĩa bí mật. Những người này thường bề ngoài tỏ ra rất mạnh mẽ, cứng rắn nhưng trong lòng rất "dịu dàng".

Thích sắp xếp đồ vật

Sở thích này phần lớn thuộc về phe kẹp tóc, với tính cách hướng nội, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Một điểm khác nữa dành cho tuýp người này đó là họ làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc. Hầu hết sau các cuộc vui, họ chính là người... dọn dẹp cuối cùng, hixhix! Những nhân vật vô cùng chăm chỉ và ý thức cao ngất ngưởng.

Buông tay, nhún vai

Kiểu người nhiệt tình, chân thành, có trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú và rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Hạnh phúc lớn nhất mà luôn theo đuổi đó là được sống trong môi trường thoải mái, tự do và hài hòa.

Hay đút tay vào túi quần bò sau

Trong đầu họ luôn chật ních những ý tưởng sáng tạo và đầy tham vọng. Có thể mọi người nghĩ họ hơi “lập dị”, những người rất biết cảm thông và chia sẻ với người khác.

Nắm bắt tính cách người ấy qua cử chỉ

Lắc đầu

Tuýp người này đặc biệt rất tự tin, thậm chí có thể nói là kiêu ngạo. Trong cuộc sống, họ rất thích thể hiện mình, trong công việc, họ có tinh thần bất khuất, nên thường được khen ngợi.

Một tay thường xuyên nắm nhẹ khuỷu tay kia

Nhìn và nghe nhiều hơn nói là đặc điểm của những người này. Họ nhìn thấy những điều rất nhỏ mà người khác không để ý (như quầng thâm trên mắt bạn, nỗi buồn của đứa bạn thân). Họ cũng luôn biết khuyên mọi người những điều bổ ích.

Nói luyến thắng

Người có tính hay nói luyến thắng thường có tính cách phù phiếm, thiếu suy nghĩ và bộp chộp. Họ chỉ chú ý nói cho xong vấn đề, do đó lời nói thường tối nghĩa hoặc vô nghĩa, dễ làm người nghe khó chịu.

Vung tay vung chân khi nói

Những người thường xuyên vung tay vung chân khi nói chuyện với người khác là người quá tự tin, ý thức bản thân mạnh mẽ. Họ tìm mọi cách để thể hiện sự phong phú của lời nói, muốn nhắc nhở người nghe chú ý.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Tìm hiểu mối liên hệ giữa ngón giữa và tính cách của bạn
Trắc nghiệm: Bạn nam tính hay nữ tính nhiều hơn?
17 cách để giữ cho những món đồ của bạn bền hơn
19 mẹo vặt đơn giản trong cuộc sống có thể bạn chưa biết
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.