Có những cặp cung hoàng đạo nào rất khó để đi đến một tình yêu đẹp. Hãy cùng khám phá với Horoscope nhé!
Bạn ‘nhất định’ không nên yêu người sinh tháng nào?

Kim Ngưu sợ nhất là tính cách của Nhân Mã, thay đổi chớp nhoáng làm cậu ấy không thể thích ứng kịp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bọ Cạp, Song Ngư

Bạch Dương không hề cảm thấy thoải mái khi đối diện với ánh mắt sắc sảo của Bọ Cạp. Ánh mắt ấy dường như có thể nhìn thấu tâm tư của mọi người dù cho họ có che đậy kĩ đến nhường nào. Đối với Song Ngư hay làm nũng thì Bạch Dương cũng không thích, cậu ấy ghét việc để cho cảm xúc điều khiển lý trí như Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhân Mã, Bạch Dương

Kim Ngưu sợ nhất là tính cách của Nhân Mã, thay đổi chớp nhoáng làm cậu ấy không thể thích ứng kịp. Bạch Dương thì lời nói như xát muối vào vết thương dễ khiến Kim Ngưu bị tổn thương sâu sắc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Ma Kết, Kim Ngưu

Song Tử ghét nhất Ma kết lạnh lùng suốt ngày im như thóc và tâm trạng như thủy triều, hễ có chuyện là chơi trò chiến tranh lạnh. Kim Ngưu hay cằn nhằn cũng khiến Song Tử không thể nghe nổi những lý lẽ hết sức dài dòng.

Sư Tử(22/7 - 22/8 ): Song Ngư, Cự Giải

Sư Tử sợ nhất là Song Ngư và Cự Giải, cậu ấy thích được khen ngợi, thích được tôn vinh về những cống hiến và đóng góp của mình. Tiếc thay, Song Ngư và Cự Giải lại không thích a dua nịnh hót, điều đó khiến cậu ấy vô cùng bực bội.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạch Dương, Sư Tử

Xử Nữ cảm thấy quá khó để hòa hợp với Bạch Dương và Sư Tử nóng tính. Cậu ấy đã quen chịu đựng trong im lặng, cho dù không hài lòng cũng không thích công kích đối phương.


Thiên Bình (23/9 - 23/10): Kim Ngưu, Xử Nữ

Thiên Bình không thể thích ứng kịp với sự ù lì và chậm chạp của Kim Ngưu. Xử Nữ thì thích bắt bẻ và xoi mói đủ kiểu, hay chọc giận khiến Thiên Bình điên tiết.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Thiên Bình, Song Tử

Bọ Cạp không thể chịu nổi Thiên Bình và Song Tử. Bọ Cạp nghiêm túc trong mọi việc nhưng trước sự đùa bỡn và không nghiêm túc của Thiên Bình và Song Tử thì lại thấy rất chướng tai gai mắt.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Cự Giải, Bọ Cạp

Nhân Mã ghét việc Cự Giải lúc nào cũng thích giấu giếm tâm sự trong lòng, Bọ Cạp luôn khiến Nhân Mã ngột ngạt vì kiểm soát quá mức. Cự Giải và Bọ Cạp luôn khiến cậu ấy cảm thấy bất an và chỉ muốn trốn thoát khỏi mối quan hệ yêu đương.


Ma Kết (22/12 - 19/1): Sư Tử, Nhân Mã

Ma Kết ghét cay ghét đắng thái độ kiêu ngạo và hống hách của Sư Tử. Nhân Mã thì khiến Ma Kết lòng dạ rối như tơ vò vì chẳng theo kịp được suy nghĩ và tốc độ khoái bay nhảy và ăn chơi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Xử Nữ, Thiên Bình

Bảo Bình cảm thấy ngột ngạt khi Xử Nữ suốt ngày đào xới về những chuyện cũ rích đã lùi vào dĩ vãng. Thiên Bình thường chăm chút quá mức về ngoại hình và luôn mở miệng chê bai những ý kiến hay ho của Bảo Bình nên cả hai trở nên căng thẳng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thiên Bình, Bảo Bình

Song Ngư thích sự thân thiết nhưng luôn tỏ ra đề phòng và e dè của Thiên Bình. Bảo Bình đối với mọi việc thái độ quá lạnh nhạt dễ khiến Song Ngư u uất và sinh ra cảm giác chán nản.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao
Dự đoán đức lang quân của 12 cung hoàng đạo
Chuyện tình yêu ngày đầu tuần của các chòm sao
Đường tình duyên của 12 chòm sao

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.