Mới đây, một đoạn mã (code) được phát hiện trên Chrome thấy Google đang thử nghiệm một tính năng bookmark kiểu mới cho trình duyệt web này. Có tên gọi Chrome Stars, tính năng này cho phép bạn lưu lại 1 phần bất kì của nội dung nào đó - email, trang web, 1 bức ảnh. Các nội dung này sẽ được lưu lại trong 1 thư viện để bạn xem lại, đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm các nội dung mà mình đã lưu. 


Google_stars_branding

Tính năng này được Florian Kiersch, một sinh viên người Đức phát hiện khi cậu đang xem các đoạn mã của Google. Và có vẻ như nó đang được Google hoàn thiện. "Cảm ơn bạn đã sử dụng Google Stars. Chúng tôi đang phát triển để biến Google Stars trở thành 1 sản phẩm mà bạn sẽ yêu thích" - trích trong đoạn mã của Google. 

Google Stars cho phép bạn đánh dấu sao các email, trang web trên Chrome. Trước đây Google cũng từng cho phép người dùng đánh dấu sao để lưu lại các trang hiện ra trong kết quả tìm kiếm, nhưng cuối cùng hãng đã bỏ tính năng này. Lần này, nếu Google Stars được triển khai, nhiều khả năng chúng ta có thể đánh dấu sao cho bức ảnh hiện ra trong kết quả tìm kiếm, video trên YouTube, trang Google+, và thậm chí là cho cả danh bạ cá nhân. 



Google thử nghiệm tính năng đánh dấu kiểu mới cho trình duyệt Chrome



Google thử nghiệm tính năng đánh dấu kiểu mới cho trình duyệt Chrome

Cũng theo các đoạn mã, Google Stars sẽ cho phép người dùng tìm kiếm toàn bộ các bookmark của mình. Tất cả các Star đều ở chế độ riêng tư, tuy nhiên bạn có thể tạo 1 thư mục riêng cho việc chia sẻ. Google sẽ tự động sắp xếp bookmark của bạn, nhận diện spam và các trang web không còn tồn tại. Google cũng sẽ phân loại các nội dung bạn đánh dấu vào các bộ lọc để việc truy cập dễ dàng hơn. Thư viện bookmark cũng cho phép bạn tạo các ghi chú cho bookmark của mình. Nhiều khả năng tính năng mới sẽ được Google giới thiệu tại Hội nghị Google I/O dành cho lập trình viên vào tháng Sáu tới. 


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.