Hẳn những lúc nhận thiệp cưới liên tục từ bạn bè, bạn đã bắt đầu cảm thấy lo lắng. Liệu bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho một mối quan hệ nghiêm túc – “yêu là cưới” chưa? Hãy cùng tham khảo những dấu hiệu dưới đây nhé!

Bạn biết lý do vì sao bạn lại muốn kết hôn

Đó không chỉ đơn giản là những lượt like hay những link được share ầm ầm trên Facebook của bạn về những album hình cưới hay những bộ áo cưới long lanh. Bạn biết rằng khi người ta yêu, người ta muốn kết hôn, muốn gắn kết, chung sống với người mà mình thực sự yêu thương, cần phải có nhiều điều hơn thế, không phải là do nôn nóng, “GATO” với hình cưới của những cặp đôi khác mà nhanh chóng quyết định vội vã.

Bạn đang lập kế hoạch cho cuộc hôn nhân chứ không phải là một đám cưới

Một lễ cưới chỉ diễn ra vài giờ nhưng hôn nhân là cả đời người. Nó đánh dấu sự phát triển của tình yêu ở một nấc thang cao hơn. Và hôn nhân càng dài, càng bền chặt càng chứng tỏ được tình yêu của bạn đẹp như thế nào.

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn tổ chức một bữa tiệc và muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý, điều đó không có nghĩa là bạn muốn cưới hay thực sự muốn gắn kết đời mình với ai đó. Nó chỉ đồng nghĩa với việc bạn đã không suy nghĩ kĩ và không có trách nhiệm với cuộc đời của mình!



Bạn thực sự tin tưởng vào người ấy

Yêu và tin tưởng vào một người, đó không hẳn là vấn đề thời gian mà là con người. Bạn biết thông cảm, thấu hiểu cuộc sống của người ấy giống mình hay thậm chí là hơn cả bản thân mình vậy. Dù cho có những đức tính, những lỗi lầm, những cách xử sự chưa được thấu đáo của người ấy nhưng bạn vẫn có thể chấp nhận, vẫn yêu thương và tin tưởng vào tương lai của hai người. Vấn đề không phải là bạn đã yêu người ấy trong bao lâu: 4 năm, 5 năm, hay 10 năm. Điều quan trọng là bạn có thực sự hiểu và đặt lòng tin vào người mà bạn yêu – muốn gắn kết suốt quãng đời còn lại hay không.

Sẵn sàng chia sẻ với nhau về mọi vấn đề trong cuộc sống

Khi đã thực sự muốn gắn kết bên nhau, giữa bạn và người ấy dường như không hề có bất kì khoảng cách nào. Cả hai đều sẵn sàng chia sẻ với nhau về mọi vấn đề trong cuộc sống, dù là những lúc vui buồn hay gặp bất cứ xung đột gì, không còn che giấu để giữ phiền muộn riêng cho riêng mình nữa. Và khi bạn sẵn sàng “yêu là cưới”, bạn càng muốn ở bên người ấy nhiều hơn, dành thời gian cho nhau nhiều hơn và quyết tâm cùng nhau vượt qua những thử thách của cuộc sống.



Cuộc sống của bạn không thể thiếu vắng người ấy

Khi bạn thực sự yêu một người và muốn gắn bó tương lai lâu dài với người đó, bạn sẽ cảm thấy không ai có thể thay thế vị trí của người ấy trong tim bạn. Chỉ có người ấy mới hiểu được những gì bạn nghĩ, những gì bạn thực sự thích… Bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi rằng cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu thiếu vắng người ấy bên cạnh. Thật đấy!


Theo Báo Du Học

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.