Thật dễ dàng để nói với ai đó rằng bạn thích họ nhưng liệu bạn có thể thể hiện tình yêu của mình mà không cần nói những lời ấy? Những hành động đúng lúc luôn có tác dụng hơn những lời nói mĩ miều và khi nói về tình yêu thì điều quan trọng là phải học cách biểu hiện nó mà không cần dùng bất cứ lời lẽ nào. Bạn có nhớ người đàn ông đã nói yêu bạn rất nhiều lần nhưng nó chỉ là những lời đầu môi và anh ấy chưa một lần thể hiện nó bằng những cử chỉ hay hành động gì chưa? Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không nên nói với đối phương rằng bạn yêu họ. Hãy thử thể hiện với người yêu, bạn bè hoặc với bố mẹ rằng bạn yêu họ, chí ít là thỉnh thoảng 1 2 lần để có thể làm mối quan hệ đôi bên trở nên khăng khít hơn.


1. Dành thời gian cho họ

Dù bạn có bận đến đâu bạn cũng nên dành thời gian cho những người bạn yêu thương. Bạn có thể có hàng ngàn công việc và những buổi họp quan trọng và có thể người yêu, bố mẹ hoặc bạn bè của bạn có thông cảm được điều đó. Những cũng không khó gì để nhấc điện thoại lên và gọi cho họ, hỏi xem một ngày của họ thế nào mà. Hoặc có thể tận dụng khoảng thời gian eo hẹp lúc nghỉ trưa và uống cafe cùng nhau. Một chuyến dã ngoại cuối tuần cũng không phải là ý tưởng tồi.

2. Lắng nghe họ

Một cách đơn giản nhất để thể hiện rằng bạn yêu họ mà không cần phải nói gì nhiều đó là lắng nghe họ. Lắng nghe mọi lời nói họ nói kể cả khi nó có nhàm chán hoặc bạn không thích chủ đề của cuộc nói chuyện. Nếu họ hỏi bạn rằng liệu họ đã kể cho bạn câu chuyện này trước đó hay chưa thì tại sao lại không nói là " Rồi, nhưng tại sao anh/chị không kể lại nhỉ vì em đã quên mất một vài chi tiết của câu chuyện rồi". Nếu họ lúc nào cũng thích nói về những câu chuyện cụ thể thì đừng làm phiền họ và chỉ đơn giản là lắng nghe họ thôi.


3. Hôn và ôm họ

Khi cần phải thể hiện với ai đó rằng bạn yêu họ biết nhường nào mà không cần phải nói ra lời nào thì hơi ấm của những cái hôn và những cái ôm là tuyệt nhất. Bất kể nó có là một cái hôn chào buổi sáng hoặc chúc ngủ ngon hoặc một cái ôm để họ biết rằng bạn quan tâm đến họ và rất nhớ họ, đó là những cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu của bạn.

4. Làm cuộc sống của họ thoải mái hơn

Làm cuộc sống của họ thoải mái, dễ dàng hơn không phải việc bạn đưa tiền cho họ hoặc làm hộ họ tất cả mọi công việc hay những thứ tương tự như thế. Nó có thể là đổ rác họ hoặc mua những thực phẩm thiết yếu mà không cần phải được yêu cầu rồi mới mua, hoặc làm bất cứ thứ gì họ cảm thấy không có hứng làm. Mặc cho nó có thể là những thứ nhỏ nhặt thật đó nhưng nếu bạn làm những thứ ấy thì chính là bạn đang làm cho cuộc sống của một con người trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.


5. Những bất ngờ không báo trước

Hầu hết mọi người đều thích có những bất ngờ. KHi bạn lắng nghe tất cả những tâm sự của ai đấy bạn có thể học được rất nhiều điều từ họ. Sự việc có thể là khi đi chợ bạn chỉ cho bạn trai thứ kem mà hồi bé bạn thích, để  rồi mỗi khi bạn bực mình hoặc cảm thấy mệt mỏi, anh ấy lại mua nó và mang đến cho bạn. Thật tuyệt biết bao khi anh ấy nhớ những thứ nhỏ nhặt như thế và nó cũng thể hiện rằng anh ấy yêu bạn biết nhường nào phải không? Nó là một cử chỉ rất ngọt ngào đấy chứ.

6. Dành sự quan tâm tuyệt đối cho họ

Nếu người bạn yêu thương sống xa  nơi ở của bạn thì tại sao không dành cho họ sự quan tâm đặc biệt? KHi nói đến yêu thương thì khoảng cách không phải là vấn đề nghiêm trọng và bạn vẫn có thể thể hiện cho họ biết bạn thực sự quan tâm đến họ. Một túi có chứa những vật dụng mà bạn biết chắc rằng họ sẽ rất thích hoặc rất cần cũng đủ để cho thấy bạn yêu và quan tâm họ đến nhường nào.


7. Nấu ăn cho họ

Nhiều người chỉ nấu ăn vào những dịp nhất định như là vào Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh, Ngày lễ tình nhân và sinh nhật. Nhưng tại sao không nấu một thứ gì đó đặc biệt để dành cho người bạn yêu thương? Tìm hiểu xem món ăn ưa thích của họ là món gì và thử nấu nó xem. Bạn có thể nấu nó và làm họ bất ngờ ở chỗ làm hoặc ở trường.

8. Ủng hộ họ

Ai rồi cũng mắc phải sai lầm, đó là bản năng hoàn toàn tự nhiên của con người. Thế nên việc ủng hộ người bạn yêu thương trong suốt quãng thời gian khó khăn là hoàn toàn quan trọng. Kể cả bạn bảo họ đừng làm gì  nhưng họ vẫn muốn làm việc đó và bây giờ họ đang cảm thấy hối hận thì cũng đừng nên nói những lời như "Đã bảo mà". Ủng hộ họ và nói rằng chúng ta cần mắc phải những sai lầm và ai cũng như thế cả, chúng ta chỉ cần học hỏi từ những sai lầm đó và đứng dậy thôi.

Học cách thể hiện tình yêu không cần thông qua những lời nói không khó, chỉ cần những thứ nhỏ nhặt cũng có thể làm một ngày của ai đó trở nên khác biệt. Hãy cảm thấy thoải mái khi thể hiện bản thân thông qua những hành động đúng lúc đúng chỗ thay vì cứ nói mãi những lời không thật lòng.

Theo Nhật Ký Cuộc Sống

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.