Từ iPhone 6, Galaxy Note 4 cho đến những cái tên lạ hơn như Fire 3D của Amazon là những thiết bị smartphone đang nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Từ đầu năm đến nay, cộng đồng quan tâm đến công nghệ đã được đón nhận không ít những chiếc smartphone ấn tượng. Tuy nhiên, dòng chảy và sự phát triển của công nghệ chưa bao giờ tỏ ra thỏa mãn với những gì mình đang có, do đó, các nhà sản xuất luôn chuẩn bị rất nhiều “chiêu bài” để sản phẩm ra sau có thể đánh bại được sản phẩm ra mắt trước đó.

1. iPhone 6



Cho dù có phải một người hâm mộ của Apple hay không thì bạn vẫn phải thừa nhận rằng iPhone 6 sẽ là một trong những thiết bị quan trọng nhất của làng di động trong năm nay. Theo đó, nếu tất cả những tin đồn về thiết bị này hiện nay là chính xác, 2014 sẽ là thời điểm Apple phá vỡ rất nhiều những yếu tố truyền thống mà hãng vẫn theo đuổi một vài năm gần đây.
Thay đổi lớn nhất nhiều khả năng sẽ đến từ ngôn ngữ thiết kế khi iPhone 6 được cho là sẽ sở hữu một màn hình lớn hơn (4,7 inch và 5,5 inch) đồng thời được tráng sapphire để tăng độ bền. Tất cả được gói gọn trong một thân máy siêu mỏng. Bên cạnh đó, iPhone 6 cũng sẽ sở hữu những nâng cấp về mặt thông số như thường lệ đồng thời vận hành trên nền tảng mới iOS 8 thông minh hơn.

Thú vị hơn nữa, giới thạo tin cho biết nhiều khả năng iPhone 6 sẽ được bán kèm với đồng hồ thông minh iWatch.

2. LG G3



Dư âm của sức nóng và những lời khen tặng từ LG G2 đang làm thiết bị kế nhiệm của nó được quan tâm hơn bao giờ hết. Theo dõi diễn biến của thông tin rò rỉ gần đây, nhiều khả năng LG G3 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD 1.440 x 2.560 pixel. Theo đó, nếu điều này trở thành sự thật thì G3 sẽ là thiết bị đầu tiên không đến từ một nhà sản xuất Trung Quốc sở hữu màn hình độ phân giải “khủng” Quad HD.
LG G3 cũng được cho là sẽ tận dụng sức mạnh vi xử lý 8 nhân, RAM 2GB (thay vì 3GB như được kì vọng) với 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm tối đa 64GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Về camera, trang thông tin PhoneArena cho hay camera chính sẽ có thông số rơi vào 13MP hoặc 16MP.

3. Samsung Galaxy Note 4



Sau những sự thất vọng nhất định trong thiết kế của Samsung Galaxy S5, mọi sự chú ý của cộng đồng những người quan tâm đến các thiết bị Samsung hiện đổ dồn vào thiết bị kế nhiệm của Samsung Galaxy Note 3.  Theo tin đồn, thiết bị này sẽ hoàn toàn không có viền màn hình bởi nó sở hữu màn hình “vát” với phần hiển thị tràn ra cả hai cạnh của máy. Nhờ đó, Note 4 sẽ có kích thước màn hình rơi vào khoảng 5,9 inch đồng thời cũng có thể sẽ sở hữu độ phân giải 2.560 x 1.440 tương tự như LG G3. Camera 16MP, khả năng chống nước chống bụi cùng với đó là các tính năng nhận diện chữ viết tay hoàn thiện hơn cũng là một số điểm được mong đợi trên Note 4.

4. Amazon’s Fire 3D smartphone



Trong một thế giới smartphone đang dần đi vào trạng thái bão hòa, một thiết bị đến từ Amazon được cho là sẽ thay đổi điều này khi nó sở hữu rất nhiều điểm mới lạ. Đáng chú ý nhất là việc thiết bị này sẽ sở hữu tới 6 camera, trong đó có 4 camera trước với nhiệm vụ phối hợp với các cảm biến bên trong máy để tạo ra một môi trường giao tiếp 3D với người dùng mà không cần kính 3D.
Về thông số kĩ thuật, Fire 3D được cho là sẽ có màn hình 4,7 inch LCD độ phân giải 1.280 x 720. Dẫn nguồn trang thông tin BGR cho hay, máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon tuy nhiên chưa xác định được cụ thể, có 2GB RAM và chạy trên một phiên bản hệ điều hành Android tuy nhiên đã được tùy biến mạnh.

5. Samsung Galaxy K Zoom



Samsung Galaxy K Zoom (còn được biết đến với tên gọi Galaxy S5 Zoom) nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện họp báo được tổ chức vào ngày 29 tháng 4 tại Singapore tới đây của Samsung. Hiện nay, bên cạnh thông số kĩ thuật, hình ảnh thực tế của thiết bị smartphone này đã lộ diện đầy đủ.
Về mặt thiết kế, có thể thấy rõ những nỗ lực của Samsung trong việc làm giảm kích thước máy so với thiết bị tiền nhiệm trong khi vẫn giữ nguyên được khả năng zoom quang học 10x. Một điểm mới lạ nữa không thể không kể đến đó là thiết bị này sẽ sở hữu phần mặt lưng làm từ chất liệu giả da.

Galaxy K Zoom nhiều khả năng sở hữu camera chính 20MP cùng camera phụ 2MP. Máy có màn hình 4,7 inch độ phân giải HD 720p, chip xử lý Exynos 6 Hexa, RAM 2GB cùng nhân đồ họa ARM Mali-T624.

6. Nokia Lumia 930



Điểm khác biệt giữa Nokia Lumia 930 với tất cả các thiết bị được giới thiệu trong bài viết là việc thiết bị này không phải là một tin đồn. Máy đã được thực tế giới thiệu tại sự kiện Microsoft BUILD 2014 vừa qua và đây sẽ là thiết bị đầu tiên chạy Windows Phone 8.1 được bán ra trên thị trường.

Được biết, Lumia 930 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, chip xử lý lõi tứ Snapdragon, RAM 2GB cùng camera 20MP.

Nokia Lumia 930 có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế với Lumia Icon độc quyền phân phối bởi nhà mạng Verizon.


Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề

Triptih - Smartphone 3 màn hình "lai" laptop
10 tính năng ẩn thú vị có thể bạn chưa biết trên trên Galaxy S5
Lộ giá bán rẻ bất ngờ của LG G2 mini
Top những smartphone độc đáo nhất làng di động
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.