45% nam giới đạt cực khoái trong vòng 2 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ, nhanh hơn rất nhiều so với nữ giới. Hầu hết phụ nữ cần 5 đến 7 phút mới có thể "lên đỉnh".

Một bác sĩ nghiên cứu về sức khỏe tình dục khẳng định rằng, bình quân các cặp uyên ương quan hệ với nhau từ hai đến ba lần mỗi tuần. Nhưng theo Tiến sĩ Harry Fisch rất nhiều ông chồng không thể kéo dài thời gian để làm hài lòng bạn tình.


Ảnh minh họa: Womenshealth.

Khoa tiết niệu của bệnh viện Presbyterian New York cho biết, khoảng 45% nam giới đạt đến khoái cảm trong vòng 2 phút từ khi bắt đầu quan hệ, điều này nhanh hơn rất nhiều so với nữ giới. Trong khi đó hầu hết phụ nữ cần từ 5 đến 7 phút để đạt "đỉnh".

Bác sĩ cũng cho biết bình quân nam giới có 11 lần cương cứng mỗi ngày, cá biệt một số chàng trai trẻ xem chuyện quan hệ tình dục nhiều lần mỗi ngày là vô cùng bình thường. Theo thống kê, trung bình mỗi cặp quan hệ một lần trong khoảng một đến 3 ngày ở tuổi 20, tần suất này giảm xuống còn 2 lần mỗi tuần với những cặp từ 30 đến 50 tuổi. Còn những cặp vợ chồng trên 50 tuổi có xu hướng quan hệ tình dục ít hơn một lần mỗi tuần.

Tiến sĩ Fisch cho biết thêm, hầu hết các cặp quan hệ ít nhất một lần mỗi ngày khi bắt đầu sống chung và tần suất này giảm dần theo thời gian. Ông nói rằng một số đôi chỉ hạnh phúc với nhau khi quan hệ tình dục thường xuyên, trong khi số khác lại quan tâm đến chất lượng cuộc yêu hơn.

Theo tiến sĩ Fisch, sở thích nào cũng hoàn toàn tốt, giống như khi người ta làm những điều được cho là bình thường và hấp dẫn đối với họ. Ngược lại, sẽ là không bình thường với những người không có cảm hứng với chuyện chăn gối. Ông viết trên Nerve: “Quan hệ bao nhiêu lần không quan trọng mà điều quan trọng là bạn và bạn tình cảm thấy hạnh phúc với điều ấy. Chất lượng luôn chiến thắng số lượng. Trên hết tất cả là sự hài lòng”.

Ông giải thích thêm, bình quân các cặp thường quan hệ trong khoảng 7,3 phút mỗi lần và điều này không phải lúc nào cũng đủ đối với nữ giới, vì họ có cần nhiều thời gian đạt đến khoái cảm hơn nam giới. Ông cũng khuyên những người đàn ông đạt đến khoái cảm trước 2 phút hoặc sau phút thứ 40, nhiều khả năng gặp vấn đề về sức khỏe tình dục, nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn.

Theo Nhật Ký Cuộc Sống

Bài viết cùng chuyên mục Khám Phá
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.