Một vài thông tin cấu hình về chiếc Galaxy Note 4 mới đây đã được đăng tải bởi tổ chức CNMO cho thấy màn hình vượt trội đồng thời là các tính năng kế thừa từ S5.

Samsung vừa mới cho ra mắt chiếc Galaxy S5 tại hội nghị MWC 2014 đầu năm nay, thế nhưng những thông tin về chiếc smartphone trọng điểm tiếp theo của công ty công nghệ Hàn Quốc là Galaxy Note 4 đã xuất hiện rất nhiều. Từ các dự đoán, những đánh giá của các chuyên gia công nghệ cũng như thông tin rò rỉ cho thấy Note 4 sẽ tiếp bước Note 3 trở thành sản phẩm hấp dẫn tiếp theo trong dòng Galaxy Note.

Sau những cải thiện ở Galaxy Note 3, rất nhiều kì vọng được đặt vào Galaxy Note 4.

Mới đây, tổ chức CNMO đã đăng tải thông tin được xem là cấu hình chính thức của Galaxy Note 4 cho thấy quyết tâm của Samsung trong việc cải thiện sản phẩm Galaxy Note cũng như tạo khoảng cách với các đối thủ trên thị trường. So với Note 3, Note 4 sẽ được tăng cường độ phân giải màn hình lên 1.440x2.560 pixel cũng như khả năng chống nước, bụi, khả năng theo dõi nhịp tim qua cảm biến giống với Galaxy S5 và không thể quên là cảm biến vân tay được Samsung hứa hẹn sẽ ra mắt từ Galaxy Note 3.

Nhiều nhà thiết kế đồ hoạ đã đưa ra những ý tưởng rất hấp dẫn cho Note 4.

Note 4 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy Note sở hữu màn hình QHD cũng như khả năng chống nước và bụi. Hiện tại, nhiều dự đoán cho rằng Samsung có thể sẽ áp dụng vật liệu mới tạo thành Note 4 để hâm nóng thị trường. Thiết kế của sản phẩm vẫn đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ Samsung quan tâm khi mà thời điểm gần đây Samsung hạn chế cập nhật thiết kế mà tập trung nhiều hơn vào tính năng cũng như cấu hình sản phẩm.

Liệu một chiếc Galaxy Note vỏ kim loại có sớm xuất hiện?

Galaxy Note 4 cũng như một số sản phẩm khác của Samsung được dự kiến ra mắt vào hội nghị IFA 2014 tại Đức tháng 9 này. Liệu đây có phải là sản phẩm khiến giới công nghệ phải bất ngờ?

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.