Không phải ngẫu nhiên người ta có ngày cá tháng tư, không phải ngẫu nhiên đó là dịp đặc biệt để chúng ta có thể thoải mái nói những điều tưởng chừng như chẳng bao giờ dám mở lời, để rồi chúng ta bớt đau hơn.

Đã từ rất lâu rồi, người ta vẫn cho rằng cá tháng tư là một dịp tốt để thử nói ra cảm xúc thật của trái tim. Nếu nhận được sự đồng tình thì triển giả thành thật, còn không thì mặc lời nói gió bay, bởi vì trái tim sẽ coi đó như một bản nháp, để rồi cảm giác đau lòng cũng sẽ bớt đi nhiều.

Này, thử nói yêu nhau vào cá tháng tư đi. Cũng làm gì mà bi đát lắm đâu, cùng lắm là cười xòa một cái cho qua chuyện, chẳng cần phải lấn cấn, rấm rứt phân vân hay mâu thuẫn nên thổ lộ hay không.

Cá tháng tư, người ta có thể nói dối nhau mà không cảm thấy có lỗi, có thể thoải mái mà cười sảng khoái sau khi đối phương giật mình, tròn mắt ngạc nhiên, hay cũng gật gù trêu chọc lại nếu giả sử họ cho rằng bạn đang nói đùa. Nếu câu chuyện đã diễn biến theo hướng hiểu lầm lẫn nhau như thế, thôi thì tội gì mà không cho nó trở thành ngày hiểu lầm ngọt ngào.

Hãy nói yêu nhau vào ngày cá tháng tư đi, nếu bạn không thể thuyết phục bản thân thổ lộ cảm xúc trong một ngày bình thường. Khi mà bạn chưa đủ dũng cảm để nhận câu trả lời là đồng ý hay chối từ, khi mà bạn chưa biết chắc sau khi nói ra rồi, mối quan hệ ban đầu có biến mất luôn không.

 

Cứ thử đi, cá tháng tư cơ mà, nói thật như nói dối, chẳng may có thất bại thì cũng chẳng mất nhau.

Còn nếu bạn còn thấy mạnh dạn hơn nữa, thì hãy thử lấy dũng khí ướm lời một cách thật tự nhiên, nói câu yêu một cách tỉnh rụi, mặc đối phương nhăn nhó phân tích xem lời nói đó là thật hay đùa.

Không phải ngẫu nhiên người ta có ngày cá tháng tư, không phải ngẫu nhiên đó là dịp đặc biệt để chúng ta có thể thoải mái nói những điều tưởng chừng như chẳng bao giờ dám mở lời, để rồi chúng ta bớt đau hơn.

Nếu có thể, tại sao không? Cứ bất chấp hết mà thổ lộ vào cá tháng tư đi bạn. Được thì ăn cả mà tiến, ngã thì cũng chẳng về không. Một kết cục chẳng lấy gì làm bi đát lắm, thì tại sao không thử?

Người ta cho rằng mình có thể dũng cảm trước cảm xúc thật, có thể yêu thương mà không e dè, sợ hãi. Nhưng mấy ai có thể đứng trước mặt người mình yêu thương dõng dạc tuyên bố người ấy từ bây giờ là của mình, và mình sẽ làm tất cả để có được trái tim người ấy?

Thôi thì, chúng ta hãy nhát gan một chút cũng được, là kiểu nhát gan thử nghiệm trước lời tỏ tình thật vào một tương lai sau này. Vẫn biết rằng những lời thật lòng cần được nói vào một ngày bình thường chứ chẳng phải cá tháng tư, thế nhưng, bạn hãy cứ thử xem, có khi lại nhận được nhiều bất ngờ.

Cá tháng tư rồi, làm một việc ý nghĩa hơn là những lời trêu chọc nhau tầm phào. Nói yêu nhau vào cá tháng tư đi, có ra sao thì cũng chẳng sao đâu mà…

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.