Với phái đẹp, bên cạnh những gạch đầu dòng thiết yếu như việc trang điểm, việc áo quần, thì việc sở hữu một mùi hương cũng là một vấn đề quan trọng và cực kỳ nan giải. Mùi hương không chỉ giúp bạn quyến rũ, đáng nhớ hơn mà còn là dấu ấn của riêng bạn trong mắt những người xung quanh. Vậy nên, làm thế nào để sở hữu một mùi hương cho riêng mình là điều mà nhiều quý cô từ lâu nay kiếm tìm.

Tất nhiên, sẽ có rất nhiều cách giúp bạn có được mùi hương đó, chỉ là bạn chọn cách nào phù hợp nhất với mình mà thôi. Và dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cách cơ bản nhất để mang đến một mùi hương của riêng bạn nhé.

Tắm bằng ...hoa

tắm bằng hoa, làm đẹp, chăm sóc da

Bạn có thể sử dụng bạc hà, ngải cứu, kinh giới, cỏ tranh, cỏ mật, cây mùi già... nấu nước tắm. Ngoài việc tạo mùi thơm cho cơ thể còn làm se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh lớp tế bào mới, giúp cơ thể sạch sẽ, thơm tho và tràn đầy sinh lực.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng hoa hồng trắng, hoa sen đun nước để tắm... là những liệu pháp cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da bởi chúng cung cấp nước, khoáng chất và vitamin. Bên cạnh đó các loài hoa hồng, hoa sen... còn có tác dụng làm cho làn da tươi sáng, thơm nhẹ, giảm mụn nhọt, lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp, thanh nhiệt, giải cảm và giúp cho giấc ngủ ngon hơn.

Tinh dầu

tinh dầu, làm đẹp da

Chắc hẳn bạn chẳng còn lạ gì tinh dầu nữa phải không? Trong thế giới mùi hương, tinh dầu cô đọng nhưng lại mang mùi hương khá nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng tinh dầu thay nước hoa khi cần xuống phố, đi chơi. Hoặc đôi khi, có thể sử dụng tinh dầu như một liệu pháp spa, massage tại nhà bởi mùi tinh dầu không bị nồng, hắc như nước hoa.

Nước hoa

nước hoa, chăm sóc da

Luôn nằm đầu trong danh sách, không gì khác chính là nước hoa. Nước hoa có thể mang đến cho bạn mùi hương tức thì và tùy vào cơ địa của bạn mà mùi hương đấy có bám được lâu hay không. Nước hoa được chia thành nhiều loại, với những tông mùi hương khác nhau, từ ngọt, trầm cho đến mát dịu. Tùy vào phong cách và hoàn cảnh mà bạn chọn cho mình những mùi hương khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Body mist

chăm sóc da

Nhiều người vẫn còn xa lạ với khái niệm body mist, tuy nhiên, sản phẩm này lại quen thuộc hơn bạn tưởng. Body mist cũng là một kiểu nước hoa, nhưng nó lại nhẹ hơn nước hoa rất nhiều. Chúng thường mang đến mùi hương tự nhiên, thanh thoát và nhẹ nhàng chứ không quá nồng nàn như nước hoa. Body mist thường dễ bay mùi, vậy nên nếu bạn chọn body mist thì hãy thường xuyên giữ một lọ nhỏ trong túi của mình.

Sữa tắm

sữa tắm, chăm sóc da
Khác với nước hoa, mùi hương từ sữa tắm nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Nó ẩn hiện tinh tế chứ không lộ ra hết như hương nước hoa. Mùi sữa tắm quyện từ da vào những lớp quần áo, khiến bạn không chỉ thơm dịu dàng mà còn phảng phất chút gì đó thật gợi cảm.

Tuy vậy, sữa tắm có nhược điểm là không giữ mùi được lâu như nước hoa, nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng của sữa tắm. Bên cạnh đó, sữa tắm còn nhiều công dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da, vậy nên nếu bạn là một người sở hữu làn da nhạy cảm, không sử dụng được nước hoa thì sữa tắm sẽ là gợi ý lý tưởng để thay thế.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.