Thương vụ giữa Nokia cùng Microsoft đã ngã ngũ, để phù hợp hơn với tình hình hiện tại, Microsoft sẽ đổi tên Nokia thành một cái tên... Microsoft hơn.

Sau khi thương vụ thâu tóm Nokia được Microsoft thực hiện thành công, rất nhiều người cho rằng một tương lai mờ mịt sẽ tới với hãng sản xuất di động Phần Lan này. Thế nhưng, với hàng loạt cải thiện thời gian gần đây đồng thời là hệ điều hành Windows Phone ngày một cải tiến, Microsoft, Windows Phone cùng Nokia hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ và cạnh tranh chiếm vị trí dẫn đầu của Android cùng iOS.

Windows Phone đang có rất nhiều bước phát triển tích cực.

Quay trở lại với thương vụ Nokia và Microsoft, vào tháng 4 này, Nokia sẽ chính thức sát nhập với Microsoft và trở thành một "nhánh" của ông lớn công nghệ Mỹ. Một văn bản rò rỉ mới đây đã cho thấy Microsoft sẽ đổi tên Nokia để phù hợp hơn với tình thế hiện tại cũng như mở ra một tương lai mới cho mảng điện thoại thông minh của Nokia.

Nhiều người cho rằng việc Microsoft mua lại Nokia sẽ là dấu chấm hết cho hãng điện thoại đình đám một thời, thế nhưng với tình hình tích cực gần đây, thương vụ này như đang giúp cho "hổ mọc thêm cánh".

Trong bản thảo này có đề cập tới việc đổi tên Nokia thành... Microsoft Mobile Oy. Microsoft còn cho hay hiện tại sẽ không can thiệp nhiều vào cấu trúc quản lý của Nokia cũng như thay đổi các đối tác mà mảng điện thoại thông minh của Nokia trước đây cộng tác cùng. Những thay đổi sẽ được áp dụng trong khoảng thời gian dài sắp tới.

Các sản phẩm smartphone được sản xuất bởi Nokia trong dòng Lumia, Asha hay Nokia X mới thuộc về Microsoft. Các loại điện thoại thông thường vẫn sẽ được phát triển bởi Nokia.

Nhưng nên nhớ rằng, chỉ có mảng điện thoại thông minh của Nokia bao gồm các sản phẩm trong dòng smartphone Nokia Lumia hay dòng điện thoại Nokia Asha mới thuộc về Microsoft. Những loại điện thoại thông thường sẽ vẫn giữ tên gọi Nokia và vẫn do Nokia phát triển. Từ giờ, có lẽ người dùng nên dần thay đổi thói quen gọi tên smartphone Nokia mình sử dụng, cái tên Microsoft Mobile Oy Lumia hay Microsoft Mobile Oy Asha có thể sẽ mất thời gian để người dùng thích nghi.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.