Bạn có biết hình dáng và kích cỡ của vòng 1, vòng 3 có thể tiết lộ tính cách của bạn? Hãy cùng khám phá nhé!

Đoán tính cách nàng qua số đo 2 vòng

Hình dáng vòng một cũng nói lên tính cách của nàng

Trái bưởi

Phụ nữ có bầu ngực to tròn như trái bưởi hay được người xưa liên tưởng đến thiên hướng làm mẹ nuôi con, tuy nhiên không hẳn lúc nào cũng vậy. Trên thực tế, họ là người khá đỏng đảnh trong tình dục. Họ thích được bạn tình sủng ái nhưng bản thân lại khá lười làm tình.

Trái hồng

Là những cô nàng cá tính, có chút hỗng hợn. Ngoài đời họ hài hước, biết châm biếm bản thân, nhưng trong phòng the lại tương đối an phận. Bạn tình của họ hiếm có cơ hội nhận được một món quà ngoạn mục.

Trái dứa

Bầu ngực hình trái dứa oval là của một người thông minh, làm nên sự nghiệp, đồng thời có tâm hồn lãng mạn. Họ rất chung thuỷ nhưng chinh phục được trái tim của họ không hề dễ.

Trái nho

Bầu ngực hình oval ống thuộc về phụ nữ nhút nhát và khiêm tốn. Họ thích hợp với công việc nội trợ. Vẻ bẽn lẽn của họ dễ kích thích người khác giới nhưng họ lại không phải đối tượng dành cho bạn tình “chất lượng cao”. Không khí yêu đương dịu dàng gần gũi với bầu ngực trái nho hơn.

Trái cam

Đôi trái cam xinh xắn rất tự tin vào bản thân, họ luôn biết người khác muốn gì. Họ không mê tình dục lắm, thay vào đó có thể là những cuộc chuyện trò thanh tao bất tận.

Chũm cau

Tuy hơi nhỏ “hạt tiêu” nhưng nàng lại rất dễ bị kích thích. Nàng là người am hiểu và sáng tạo trong ái ân. Trong cuộc sống nàng là bạn đời lý tưởng nhờ tính hài hước. Chỉ có điều với tình dục nàng ham mê không liền mạch.

Trái lê

Nàng là fan hâm mộ số 1 của tình dục. Nàng biết cách yêu thương, có năng lực theo đuổi tôn giáo của mình. Mọi đam mê không cản trở được con người hướng ngoại trong nàng.

Còn vòng 3 thì sao? Hình dáng vòng 3 nói nên tính cách gì ở nàng?

Theo quan niệm của nhân tướng học, một đôi mông đúng tướng cách phải lấy tiêu chuẩn bình mãn làm đầu. Bình mãn có nghĩa là mông phải tròn trịa, đầy đặn, không cần phải to nhưng tối kỵ là mông cong.

Mông tròn, đầy đặn

Phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình. Nếu mông quá to là người tính nóng nảy, không chịu nhún nhường người khác. Nếu mông lép thì đôi chân lại trở nên thiếu cân đối, người đó khó mà an nhàn sung sướng được.


Mông nhỏ

Phụ nữ có đôi mông nhỏ thường ưa sống nội tâm; tính cách lúc nóng như lửa, lúc lại lạnh như băng; đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén. Về tình yêu, người này thường dễ rung động nhưng tình duyên không phải lúc nào cũng được suôn sẻ.

Mông lớn

Phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Trong chuyện tình cảm, người này yêu hết lòng và dám hy sinh tất cả vì người mình yêu. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì bản tính này mà họ dễ bị dụ dỗ, lừa gạt. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng.

Mông lép

Tướng người phụ nữ nhỏ bé và không có mông thì tuy học vấn cao nhưng thành công ít, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Phụ nữ mập tròn mà không có mông thì hiếm muộn về đường con cái, cuộc sống dễ trở nên cô độc, buồn nản.

Về màu sắc của da mông, giữa nam và nữ cũng có sự khác biệt nhiều. Đàn ông da mông nên có màu nâu mới khỏe mạnh, nếu nam mà mông trắng bệch thì tính cách mềm yếu, nhu nhược như đàn bà. Nhưng phụ nữ thì da mông phải thật trắng hồng mới đầy đủ nữ tính.

Theo Phụ Nữ ToDay
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.