Khi tới các salon để cắt tóc, bạn thường dùng cách nào dưới đây để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhất?

Soi sức kiềm chế của bạn qua thái độ khi cắt tóc

Để chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp và ưng ý nhất, bạn sẽ:

A. Mang một đống tạp chí đến nhờ thợ cắt tóc chọn giúp.

B. Bạn trực tiếp nói cho người thợ tóc về yêu cầu kiểu tóc của mình.

C. Mang một bức ảnh về kiểu tóc mình thích để thợ tóc căn cứ vào mẫu đó làm theo.

D. Xin lời tư vấn của thợ cắt tóc về kiểu dáng mái tóc sẽ cắt.

ĐÁP ÁN:

- Đáp án A. Khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn chỉ đạt 40 điểm

Không biết có phải do tính cách yếu mềm đã khiến bạn nghe và làm theo lời người khác hay không? Bởi trong đầu bạn vốn dĩ đã đưa ra rất nhiều kế hoạch và phương án, nhưng cuối cùng vẫn làm theo ý kiến của người khác.

Khi phải đối mặt với thách thức hoặc áp lực, bạn thường cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Ngoài việc tìm đến sự trợ giúp của người khác, bạn còn hay than vãn rằng số phận may mắn hay không. Do đó, chỉ số về khả năng kiềm chế của bạn chỉ đạt 40 điểm mà thôi.

- Đáp án B. Khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn là 60 điểm

Khi đã thích điều gì hay vật gì, bạn không bao giờ che giấu cảm xúc của mình, trái lại nó còn thể hiện rõ như ban ngày trên khuôn mặt bạn. Để đạt được nó, bạn sẽ dồn toàn bộ tâm trí và sức lực của mình chứ không cậy nhờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Thậm chí có ai đó tỏ ý muốn trợ giúp, bạn nhất quyết từ chối không cho họ can thiệp vào việc của mình.

Tuy nhiên, với những thứ mình không thích, bạn sẽ không mảy may quan tâm mà khoanh tay đứng nhìn, dù người khác đã cố gắng thuyết phục bạn.


- Đáp án C. Khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn đạt tới 90 điểm

Khi được giao một trọng trách nào đó, thà bạn làm cật lực, không kể thời gian còn hơn là giao nó hoặc chia sẻ nó cho người khác, trừ khi đã sức cùng lực kiệt. Nếu ai đó có được sự chia sẻ của bạn, chắc hẳn người ấy phải vô cùng đặc biệt.

Thái độ của bạn khi làm việc khá nghiêm túc và rõ ràng. Đôi khi có quá nhiều áp lực đè nén, nhưng gương mặt bạn vẫn không khác thường ngày là mấy. Điều đó chứng tỏ sức kiềm chế của bạn đã gần đạt tới đỉnh điểm.

- Đáp án D. Khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn là 75 điểm

Bạn là người có quan điểm và cách nhìn rõ ràng về hai mặt của một vấn đề. Người nào muốn có được sự quan tâm và trọng dụng của bạn đòi hỏi phải đạt được hàng loạt tiêu chuẩn do bạn đề ra, đặc biệt là sự tin tưởng.

Việc thể hiện cảm xúc trước mặt mọi người cũng được bạn cân nhắc khá kỹ lưỡng, chứ không phải kiểu tùy tiện. Do vậy, khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân của bạn đạt số điểm khá cao, 75 điểm.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.