Chỉ cần chia sẻ chân thành và lắng nghe, thấu hiểu nhau thì việc có những cạ cứng siêu dễ thương cho mình là điều không khó.


Bạn thân luôn bên cạnh chia sẻ với nhau trong những lúc vui buồn.
Bạn thân luôn bên cạnh chia sẻ với nhau trong những lúc vui buồn.

Tôn trọng bạn bè

Dù là bạn bè nhưng mỗi người đều có hoàn cảnh và quan điểm riêng, nên đừng bao giờ áp đặt những suy nghĩ của mình vào họ. Hãy luôn biết cách khéo léo và nhã nhặn ứng xử khi đối phương vô tình nói về những vấn đề bạn không hứng thú, thay vì cáu gắt và tranh cãi quyết liệt. Tôn trọng bạn bè là điều cần thiết để tạo lập một tình bạn bền vững.

Lắng nghe và thấu hiểu

Bạn hãy tập học quen với cách lắng nghe và thấu hiểu những suy nghĩ, tính cách của bạn bè mình. Một người bạn tốt không bao giờ nhỏ nhen, ích kỉ mà là người có thể “biết tuốt” tính cách và ngồi hàng giờ để lắng nghe đối phương thủ thỉ.

Chân thành

Chân thành chính là điều cốt lõi của một tình bạn đẹp. Bạn cho và nhận một cách chân thành mà không hề se sua, tính toán thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được rất nhiều quý giá. Hãy nhìn xung quanh xem, những cô bạn giả tạo liệu có được một tình bạn đẹp như bạn không nào?

Không nói xấu sau lưng

Rất nhiều người có thể dành ra hàng giờ chỉ để nói xấu, phàn nàn, hay tung tin bịa về một cô nàng, anh chàng mà họ không ưa. Thật tệ nếu mối quan hệ bạn bè của bạn lại diễn ra những chuyện không hay như thế. Trong tình huống này, thay vì ăn miếng trả miếng và kết luận vội vàng, hãy cố gắng bình tĩnh xác thực lại nguồn tin, đối diện trực tiếp với bạn mình để giải quyết êm đẹp vấn đề nhé!

Giữ bí mật

Không ai có thể sống hạnh phúc nếu không có bất kì người bạn bên cạnh.

Không ai có thể sống hạnh phúc nếu không có bất kì người bạn bên cạnh.

Đây là một điều rất cần thiết và quan trọng trong mọi mối quan hệ bạn bè. Khi người bạn đã sẵn sàng thổ lộ với bạn về những trăn trở, niềm riêng của họ có nghĩa là họ đã đặt vào bạn một niềm tin rất lớn. Vậy nên, đừng để niềm tin đó trao lầm người.

Cho nhau không gian riêng

Bạn thân không có nghĩa là suốt ngày phải kè cặp với nhau, kể mọi chuyện với nhau, làm mọi thứ cùng nhau. Hãy dành cho cạ cứng của mình một không gian dễ thở để cả hai đều cảm giác không bị gò bó, khó chịu.

Tinh tế

Những người bạn thường luôn có những tính cách khác nhau, người thì mạnh mẽ, hòa đồng, người thì lại rụt rè, ít nói... Bạn nên tinh tế quan sát để hiểu được những cảm nhận của bạn bè mình. Điều này vừa khiến bạn được mọi người yêu quý, vừa là chất keo xúc tác giúp tình bạn thêm bền chặt.

Thẳng thắn nhưng không chỉ trích

Tự tay chăm chút một món quà handmade nho nhỏ sẽ tạo cho hội bạn thân những bất ngờ thú vị.

Tự tay chăm chút một món quà handmade nho nhỏ sẽ tạo cho hội bạn thân những bất ngờ thú vị.

Nhiều người lầm tưởng giữa hai khái niệm thẳng thắn và chỉ trích. Khi bạn hoặc bạn của mình làm sai việc gì đó, các bạn nên cùng nhau ngồi xuống và giải quyết rõ ràng vấn đề. Tránh thái độ phê phán tiêu cực nhằm bới móc khuyết điểm khiến đối phương khó xử nhé.

Tạo những bất ngờ nhỏ

Tình bạn cũng giống như tình yêu, nó cần vun đắp bằng sự cho đi và nhận lại. Một cái thiệp handmade nho nhỏ, hay một chiếc vòng đan dây sặc sỡ… vào những ngày bình thường cũng trở thành bất ngờ thú vị mà đến tận sau này các bạn không thể quên.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.