Hãy xem chiêm tinh dự đoán xem điều gì sẽ xảy ra khi 12 cung hoàng đạo bước vào tuổi 30, cung hoàng đạo nào đã yên bề gia thất, cung hoàng đạo nào vẫn còn mải mê trong các cuộc phiêu lưu tình ái nhé!


Ảnh minh họa

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Vẫn mải rong chơi

Đến tuổi 30, Bạch Dương vẫn chẳng hề quá lo lắng về chuyện gia đình, chồng con mà vẫn chỉ muốn là quý cô được nhiều người quan tâm và theo đuổi. Bạch Dương luôn thu hút dù là ở độ tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn vô tư như chỉ mới vừa tốt nghiệp Đại học. Lúc nào bên Bạch Dương cũng vô vàn các chàng trai tán tỉnh nên bạn chẳng thể biết nên lựa chọn và ổn định với ai. Nếu bạn đã có người ấy, ở tuổi 30 Bạch Dương sẽ muốn có nhiều thay đổi và phát triển trong chuyện tình cảm hai người để tránh sự nhàm chán và buồn tẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Ổn định cuộc sống

Kim Ngưu luôn muốn sự đảm bảo vững chắc trong cuộc sống, ở tuổi 30 chắc hẳn bạn đã có một định hướng và sự ổn định trong tình cảm. Hoặc là bạn đã yên bề bên chồng con, hoặc bạn và người ấy cũng có những trách nhiệm và ràng buộc chắc chắn cho tương lai. Ổn định tình cảm và nói không với yêu đương nhăng nhít là hình ảnh của Kim Ngưu ở độ tuổi 30.

Song Tử (21/5 – 21/6) Nhiều hơn một mối quan hệ

Song Tử ở tuổi 30 sẽ có những suy nghĩ khá trưởng thành về chuyện tình cảm. Bạn muốn một mối quan hệ ổn định, chín chắn và hướng nhiều đến việc tìm bạn đời trong một mối quan hệ hơn là chỉ tìm kiếm niềm vui và giải trí. Tuy nhiên, có nhiều Song Tử ở tuổi 30 vẫn có song song một người yêu chính thức và nhiều mối quan hệ hờ hững đó.


Cự Giải (22/6 – 22/7) Đi tìm thành quả

Ở tuổi 30, Cự Giải chờ mong một thành quả, một kết quả nhất định trong chuyện tình cảm của bản thân. Đó có thể là một em bé, một tổ ấm nho nhỏ, một căn nhà mới cho mình và ông xã. Hoặc nếu Cự Giải còn đang độc thân và chưa lập gia đình, bạn sẽ muốn có một đám cưới hay một lời đính hôn trong thời gian sớm nhất có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Truyền cảm hứng và thay đổi cá tính

Sư Tử năm 30 tuổi cần chú ý hơn về cá tính mạnh mẽ của bản thân. Nếu bạn đã có người ấy hay một mối quan hệ ổn định, Sư Tử sẽ dễ gặp phải nhiều khó khăn trong việc cân bằng giữa cá tính, những nhu cầu đòi hỏi của riêng bản thân với nhu cầu cũng như đòi hỏi của người ấy. Bạn sẽ cảm giác phần nào khó thích nghi với cuộc sống lứa đôi. Nếu Sư Tử còn độc thân, cho dù ở tuổi 30, bạn vẫn tỏ ra khá kiêu kỳ và khó tính trước các chàng trai theo đuổi và tán tỉnh mình.

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) Nhìn nhận và xem xét lại

Từ khóa của Xử Nữ về chuyện yêu đương trong tuổi 30 là nhìn nhận lại, đánh giá, kiểm tra và thử nghiệm. Vốn bạn đã rất cẩn thận và kỹ tính trong các mối quan hệ của mình, thể nhưng ở tuổi 30, giai đoạn bản ngã của cuộc đời, Xử Nữ sẽ có nhiều phân vân, băn khoăn và lo lắng hơn nữa. Đây có thể là thời điểm bạn đưa ra một quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm và các định hướng tương lai trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Sưu Tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.