Mới đây, hãng di động Hàn Quốc LG vừa cho niêm yết phiên bản mini của siêu phẩm G2 tại Thái Lan với mức giá vô cùng hấp dẫn. Theo đó, LG G2 mini D618 sẽ đến tay người dùng châu Á chỉ với 310 USD, trong khi mức giá niêm yết tại Anh là 420 USD. Chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera 8 megapixel và viên pin dung lượng 2.440 mAh.

Lộ giá bán rẻ bất ngờ của LG G2 mini

Điều này trái với công bố ban đầu của hãng di động Hàn Quốc khi tuyên bố rằng sẽ không có chênh lệch về giá giữa 3 phiên bản của LG G2 mini tại các thị trường. Có vẻ như việc định giá quá cao tại thị trường châu Âu đã không thể mang lại mức doanh số mong muốn cho LG và buộc hãng này phải giảm giá bán khi tung ra khu vực châu Á.

Theo GenK
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.