Samsung đón đầu thị trường smartwatch và các thiết bị đeo người khác với hàng loạt sản phẩm ra mắt trong thời gian vừa qua. Hãng ra mắt Galaxy Gear hồi năm ngoái, rồi giới thiệu Gear 2, Gear 2 Neo, và Gear Fit hồi tháng 2/2014.

Rò rỉ "Gear Solo": smartwatch có thể gọi điện của Samsung

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung vẫn chưa muốn dừng lại. Một nguồn tin mới đây trên trang Korea Herald của Hàn Quốc cho thấy hãng đang phát triển một chiếc smartwatch mới dòng Gear được tích hợp cả SIM có tên gọi Gear Solo. Điều này sẽ giúp cho Gear Solo có thể gọi và nhận cuộc gọi mà không cần phải kết nối tới smartphone như các đồng hồ thông minh hiện nay của Samsung. Thông tin của tờ Korea Herald được Văn phòng Sở hữu trí tuệ của Hàn Quốc cung cấp, và ngay bản thân tên gọi Gear Solo cũng có vẻ như xác nhận khả năng hoạt động độc lập (gọi điện không cần kết nối với smartphone) của smartwatch này.

Theo trang Herald, ban đầu Samsung sẽ hợp tác với nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc để ra mắt sản phẩm này; tuy nhiên sau đó có thể hãng sẽ đưa Gear Solo ra thị trường quốc tế. Hiện công ty chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.