Không những giúp người dùng ngắm nhìn vẻ đẹp của mình, gương tự sướng còn chụp lại những khoảnh khắc đó đồng thời đăng tải lên mạng xã hội.

Các trào lưu trên mạng xã hội có thể xuất hiện nhiều, ồ ạt và có sức lan tỏa lớn nhưng nói đến độ bền bỉ thì khó trào lưu nào có thể vượt qua cơn sốt mang tên “chụp ảnh tự sướng”. Hàng loạt phụ kiện cũng như ứng dụng đã được giới thiệu để làm “thỏa mãn” nhu cầu này của cộng đồng mạng với mục đích cho ra đời những tấm hình tự nhiên nhất và mới đây nhất là sự ra đời của một... tấm gương chụp ảnh tự sướng.


Chiếc gương tự sướng này cho phép người dùng vừa soi gương, vừa chụp ảnh. Cảm giác chụp ảnh trực tiếp khi soi gương sẽ mang đến cho bạn tấm hình hoàn hảo nhất.

Theo đó, sản phẩm gương này có tên gọi S.E.L.F.I.E và được cho ra mắt bởi một công ty có tên iStrategyLabs. Được biết, chiếc gương công nghệ nêu trên được trang bị camera cùng với đó là một chiếc Mac Mini với vai trò vận hành phần mềm nhận diện khuôn mặt. Gương cũng có hệ thống đèn LED với vai trò đếm ngược thời gian chụp hình cho người dùng.

Hiện nay, S.E.L.F.I.E mới chỉ có khả năng chia sẻ tự động lên Twitter.

Tất cả những gì bạn cần làm với S.E.L.F.I.E là đứng đúng vào vị trí đã được đánh dấu, mỉm cười và đợi thiết bị nhận diện khuôn mặt. Nếu muốn, S.E.L.F.I.E còn có thể tự động đăng tải hình ảnh vừa mới chụp lên mạng xã hội Twitter.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.