Chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay với màn hình, bảng mạch cong cùng nhiều khả năng hấp dẫn.

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ về một thiết bị đồng hồ thông minh từ phía Apple, mới đây nguồn thông tin thân cận với Apple cho rằng táo cắn dở sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh này vào Quý III năm 2014 và cụ thể là tháng 9 cùng với chiếc iPhone mới.

Chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple dự kiến sẽ được giới thiệu cùng sản phẩm iPhone mới.

Về chiếc đồng hồ thông minh này, có vẻ như Apple sẽ áp dụng công nghệ màn hình cong lên iWatch khi mà mẫu bảng mạch PCB tạo nên thiết bị được sản xuất bởi công ty Flexium Interconnect (công ty chuyên sản xuất các loại bảng mạch cong) đồng thời là 2 đối tác Zhen Ding Technology Holding cũng như Career Technology. 3 đối tác này sẽ đưa ra bảng mạch hoàn thiện của iWatch để Apple kiểm tra, tính toán sau đó sẽ áp dụng sản xuất số lượng lớn.

iWatch sẽ sở hữu màn hình cong, bảng mạch cong đồng thời là khả năng theo dõi sức khoẻ người dùng.

Cả 3 công ty này đều đang chi khoản tiền lớn để mở rộng mô hình sản xuất giúp Apple sớm đạt được số lượng linh kiện hơn. Trong 3 đối tác, Zhen Ding Technology Holding đang là đối tác lớn nhất với quy mô "khủng" nhất của Apple. Zhen Ding thông báo họ sẽ chi tới 100 triệu USD để mở rộng mô hình sản xuất cho Apple cũng như cạnh tranh với các đối tác khác. Zhen Ding không những sản xuất linh kiện cho iWatch mà sẽ còn là link kiện cho chiếc iPhone 6 màn hình lớn ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài bảng mạch PCB cho iWatch, đối tác Zhen Ding sẽ còn sản xuất bảng mạch cho cả iPhone 6 với màn hình lớn hơn.

Có vẻ như thông tin về chiếc đồng hồ thông minh iWatch một lần nữa được khẳng định, ngoài các khả năng theo dõi sức khoẻ người dùng, kết nối điều khiển iPhone, chiếc đồng hồ thông minh này còn sở hữu màn hình cong, bảng mạch cong và sẽ có thiết kế khác với một số sản phẩm trên thị trường.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.