Bạn đang phải lòng một cô nàng kiêu kỳ và vẫn đang loay hoay tìm cách mở cửa trái tim nàng. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây, chúng sẽ giúp bạn tiếp cận nàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.


1. Không rõ ràng

Có lúc, bạn thể hiện như chỉ coi nàng là một cô em gái, nhưng cũng có khi bạn lại chăm sóc, quan tâm cô ấy thật đặc biệt. Bạn khiến nàng như đi vào "mê hồn trận". Cô ấy sẽ thắc mắc: "Không hiểu anh ta có tình ý gì với mình không nhỉ?".

"Lờ đờ nước hến cho lòng tương tư". Chiêu này sẽ không bao giờ cũ, nhất là với những cô nàng kiêu ngạo. Bởi một khi, họ đang quen được nhiều anh chàng mê mẩn ra mặt, "trồng cây si" thì hành động "phá cách" này của bạn sẽ là một "cơn gió lạ".

2. Làm quen ấn tượng

Với những cô nàng kiêu kỳ mà bạn làm quen thông qua sự giới thiệu của người khác, hoặc chỉ đơn thuần làm quen qua điện thoại, nhắn tin thì chắc chắn sẽ không gây ấn tượng, và cô ấy sẽ quên bạn đi giữa hàng loạt các chàng trai khác.

Cách tốt nhất là bạn phải gây ấn tượng với nàng bằng một điều gì đó thật nổi bật cho cô ấy biết đến bạn. Chẳng hạn như trong buổi hội thảo khi nàng tham gia, hãy phản bác ý kiến của một nhân vật tầm cỡ nào đó, hay thậm chí là chính ý kiến của cô ấy. Hoặc 'đường cùng', bạn hãy đâm xe nhẹ vào nàng, sau đó 'gây lộn' tranh luận với cô ấy về nguyên nhân tai nạn...để nàng nhớ bạn là ai.

3. Nương theo cảm xúc của nàng

Những cô nàng kiêu kỳ, lạnh lùng thường ít nói. Nhưng nếu hiểu được nàng, nàng sẽ mở lòng với bạn rất nhiều và nói cả ngày cũng không hết chuyện. Con gái hay buồn vui, nắng mưa thất thường. Thay vì bạn trách nàng, hoặc cười trên cảm xúc của nàng, hãy nương theo tâm trạng nàng mà có cách xử lí tình huống phù hợp. Đôi khi chỉ cần bạn im lặng lắng nghe nàng, không cần khuyên những lí thuyết cứng nhắc, cũng không được thờ ơ.


4. Là chàng trai có "giá trị"

Đừng chỉ tỏ ra ga lăng với mỗi người con gái mà bạn để ý. Hãy tận tâm giúp đỡ các chị em xung quanh mình một cách nhiệt tình. Họ sẽ chẳng tiếc lời ca ngợi bạn đâu. Thậm chí, không loại trừ khả năng, nhiều cô nàng còn vì thế mà mê mẩn bạn. Rõ ràng lúc ấy, bạn cũng trở thành một anh chàng rất "hot". Tất nhiên, cô ấy sẽ không thể không để mắt tới bạn. Ít nhất nàng cũng sẽ tự hỏi: "Anh ta có gì hấp dẫn mà họ tán tụng vậy nhỉ?". Và cô ấy sẽ "khát khao" muốn khám phá bạn. Hơn nữa, một "hot girl" luôn muốn tìm kiếm một "hot boy" sánh tầm mình.

5. Bơ nàng đi

Những cô nàng được nhiều chàng trai để ý thường quá quen thuộc với việc bị săn đón, tán tỉnh, tặng hoa quà, làm quen... Chính vì vậy, nếu như bạn cũng đi theo 'mô típ' quen thuộc ấy thì chắc chắn bạn sẽ bị nàng nhìn một cách bình thường giống hàng tá những chàng trai khác, chẳng có gì nổi bật. Và chắc chắn bạn không thể lọt vào mắt xanh của nàng được.

Sau khi làm quen, bạn có thể bơ ngay cô ý đi, tảng lờ như không để ý, coi nàng cũng không có gì nổi bật, xinh đẹp lắm khiến bạn phải 'chết mê chết mệt'.

Khi mà thấy một người đàn ông dám 'coi thường' mình như vậy, các cô gái sẽ cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương và cay cú, 'muốn cho anh ta biết tay'.

6. Quên những món quà đắt tiền đi

Chắc hẳn nàng đã quá quen với những món quà sang trọng mà các gã "đại gia", "thiếu gia" tặng rồi. Vậy thì bạn đừng nghĩ đến chúng nữa, nhất là khi chúng không hợp với cái túi "nông choẹt" của bạn. Nếu muốn tặng quà cho cô ấy, tại sao bạn không tạo ra những món quà "vừa phải" nhưng ý nghĩa tinh thần rất lớn. Ví dụ, một chiếc CD thu chính giọng hát của bạn, gửi tới những bài hát mà nàng yêu thích (nhưng phải đảm bảo là giọng ca của bạn không "đến nỗi nào"), hay một chiếc vòng tay có khắc tên cô ấy (tất nhiên là không cần bằng vàng)... Bảo đảm, một cô gái cao ngạo, sắt đá đến mấy cũng không thể không động lòng trước một anh chàng tinh tế như thế.

7. Thể hiện những đam mê

Một người đàn ông biết ca hát hoặc chơi bóng đá rất cừ hay bất kì môn nghệ thuật, thể thao nào đó cũng khiến các cô gái ngưỡng mộ. Thử nghĩ xem, giữa đám đông, bạn cất lên giọng ca trầm ấm của mình, mọi người đều im lặng lắng nghe và trầm trồ xem bạn thể hiện tài năng. Hay trên sân bóng, bạn luôn là chân sút số 1 làm nức lòng các cổ động viên... Lúc đó, chẳng phải bạn giống như một ngôi sao (dù chỉ trên một vùng trời nhỏ)? Không có lí gì nàng lại không chú ý tới bạn. Hãy thể hiện mình là người có đam mê, chính tài năng và niềm đam mê đó sẽ cuốn hút cô ấy.


8. Đôi khi tỏ ra thật bí hiểm và bận rộn

Có một thực tế là những anh chàng bận rộn, bí hiểm và ngang tàng luôn có sức hấp dẫn lớn với các cô nàng kiêu căng. Do vậy, thỉnh thoảng hãy thử lặn đi một thời gian để nàng hồi hộp và suy luận về bạn. Càng như vậy, cô ấy càng mong khám phá và bị hấp dẫn bởi bạn.

9. Đừng chỉ biết tán tụng

Không cần dành cho nàng quá nhiều những lời nói mật ngọt. Hãy trở thành một người bạn chân thành, khẳng khái để giúp cô ấy nhận ra cả ưu điểm và nhược điểm của mình. Tất nhiên, để làm được điều này, bạn phải khéo léo, tế nhị và mối quan hệ của hai người ít nhất đã vượt qua mức xã giao. Ngoài ra, nếu nàng là một cô gái ưa nịnh hót, sự chân thật có thể khiến cô ấy "ức chế", thấy bạn "đáng ghét" thì đó vẫn là một tín hiệu mừng. Bởi dẫu sao, nó cũng là "ấn tượng khó phai". Kinh nghiệm cho thấy, những cô gái càng kiêu ngạo càng dễ gặp phải tình huống "ghét của nào trời trao của ấy".

10. Đàn ông cũng biết giận dỗi

Dù đang trên đường chinh phục cô ấy nhưng bạn vẫn phải thể hiện "bản sắc" của mình. Một chàng trai nhu nhược sẽ chỉ là con rối trong mắt những cô nàng kiêu ngạo. Vì thế, bạn có quyền "cắt đứt mạch tán tỉnh" nếu thấy nàng có thái độ khiếm nhã khiến bạn không hài lòng. Điều đó chứng minh rằng bạn là người đàn ông có tự trọng và mạnh mẽ. Cô ấy sẽ không thể không kiêng nể bạn.

11. Đủng đỉnh và lì lợm

Cuối cùng, một nguyên tắc cơ bản khi đi cưa gái kiêu là bạn không cần quá vội vã hay vồ vập. Hãy đủng đỉnh, bình thản thôi, nhưng phải thật lì lợm. Nó sẽ giúp bạn thành công.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.