Từ mô hình máy, ngày ra mắt và giờ là tên gọi, cộng đồng quan tâm đang dần có được một cái nhìn rõ nét về iPhone mới.

Mới đây, công ty chứng khoán Nhật Bản có tên Nomura đã bất ngờ phát hành một báo cáo cho khách hàng của mình trong đó đề cập đến việc iPhone thế hệ kế tiếp với kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch sẽ có tên gọi lần lượt là iPhone 6 Air và iPhone 6 Pro.


Trước đó, Nowhereelse.fr, website đưa tin đồn về Apple khá chính xác thì cho rằng iPhone 4,7 inch có tên iPhone 6 và phiên bản còn lại mang tên gọi iPhone 6S.

Ngoài ra, báo cáo này cũng đưa ra nhận định rằng hai thiết bị nêu trên sẽ có giá mua đứt rơi vào khoảng 650 USD cho bản màn hình 4,7 inch và 750 USD cho bản màn hình 5,5 inch. Giới đầu tư Nhật Bản cho rằng iPhone 6 (cả hai phiên bản) sẽ bán được tổng cộng khoảng 46,5 triệu máy trong quý IV năm nay.

Nomura cho biết thêm khi iPhone 6 Air và Pro lên kệ, doanh số của chúng sẽ chiếm 73% lượng iPhone tất cả mọi phiên bản được tiêu thụ trên thị trường cùng thời điểm.

Trong một động thái khác, mới đây Apple đã chính thức thể hiện quyết tâm của mình trong việc mang chất liệu "siêu kim loại" LiquidMetal lên iPhone trong tương lai không xa. Cụ thể, AppleInsider đã trích đăng một hồ sơ bản quyền đăng kí bởi “táo cắn dở” trong đó mô tả chi tiết cách thức gắn màn hình sapphire hoặc thủy tinh vào thân máy kim loại không được nêu rõ nhưng nhiều khả năng là Liquidmetal.

iPhone với sự kết hợp của cả hai chất liệu đến từ tương lai là sapphire và LiquidMetal sẽ tạo thành một thiết bị trong mơ cho người hâm mộ “táo khuyết”.

Mặc dù iPhone 6 hoàn toàn có thể sở hữu màn hình được tráng sapphire, tuy nhiên, việc thiết bị này có thân máy cấu thành từ LiquidMetal là điều không thể. Theo đó, mặc dù đã kí kết một thỏa thuận chính thức với đơn vị sản xuất LiquidMetal để được sử dụng loại chất liệu này, chính Atakan Peker, nhà phát minh ra LiquidMetal cũng đã phát biểu vào năm 2012 rằng các sản phẩm đại trà có sử dụng loại chất liệu này với số lượng lớn sớm nhất cũng phải năm sau mới có thể lên kệ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Nokia XL có giá chính thức 3,7 triệu đồng tại Việt Nam
Điểm mặt 11 thiết bị điện thoại “độc” nhất trong lịch sử Nokia
Các tính năng mới thú vị của Samsung Galaxy Note 4
Lộ diện smartphone tầm trung mới của Sony
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.