Với mức giá khởi điểm từ 7,9 triệu đồng cho phiên bản 8 inch, Galaxy Tab 4 được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của Tab 3.

Sau khi thành công vượt qua đối thủ về doanh số bán máy tính bảng, mới đây Samsung tiếp tục cho ra mắt chiếc máy tính bảng Galaxy Tab thế hệ tiếp theo là Galaxy Tab 4. Được ra mắt cùng thời điểm với đàn anh Galaxy Tab 3, Galaxy Tab 4 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, bộ ứng dụng mới đồng thời là cấu hình cao hơn.


Galaxy Tab 4 phiên bản 10,1 inch.

Vẫn thuộc phân khúc máy tính bảng tầm trung với mức giá "dễ mua", Galaxy Tab 4 sở hữu 2 phiên bản với 2 kích thước 8 cùng 10,1 inch giống với Tab 3. Thiết kế của Galaxy Tab 4 cũng được thừa hướng đôi chút từ Tab 3 với vỏ sau vân da, thế nhưng viền màn hình đã được làm nhỏ lại đôi chút giúp cho thiết kế tổng thể của Tab 4 thanh thoát hơn.

Mặt sau vẫn là vân da giống với Tab 3 thế nhưng Tab 4 được cải thiện trong thiết kế với viền màn hình mỏng hơn tương đối.

Về cấu hình, Galaxy Tab 4 sở hữu chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, màn hình độ phân giải 1.280x800 pixel, 1,5GB RAM cũng như dung lượng bộ nhớ trong tùy từng phiên bản. Sản phẩm sở hữu camera trước độ phân giải 1,3 MP và camera sau với độ phân giải 3 MP. Galaxy Tab 4 cũng được cài đặt mặc định hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất.

Galaxy Tab 4 sẽ sở hữu 2 phiên bản màu đen cũng như trắng.

Ngoài ra, giới thiệu cùng với Galaxy Tab 4 còn là 3 ứng dụng hỗ trợ người dùng như PingSKY (ứng dụng đọc tạp chí), Flix TV (ứng dụng xem TV trực tuyến) và YBook Reader (ứng dụng đọc sách) giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Phiên bản 8 inch của Galaxy Tab 4.

Tại Việt Nam, Galaxy Tab 4 đang được bán với mức giá 7,9 triệu đồng (8 inch) trong khi đó phiên bản 10,1 inch có mức giá 9,9 triệu đồng. Sản phẩm đang được chờ đợi sẽ nối tiếp Galaxy Tab 3 giúp đẩy mạnh doanh số máy tính bảng trong năm 2014 của Samsung.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Những tính năng khiến LG G3 hấp dẫn hơn Galaxy S5
iPhone mới có tên iPhone 6 Air và iPhone 6 Pro?
Nokia XL có giá chính thức 3,7 triệu đồng tại Việt Nam
Điểm mặt 11 thiết bị điện thoại “độc” nhất trong lịch sử Nokia
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.