Mỗi cung hoàng đạo đều có trí thông minh, ưu khuyết khác nhau. Bạn có trí thông minh thế nào?

Nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)


Những cung hoàng đạo thuộc nhóm này là những người có trí thông minh trực quan. Họ nhìn thấy cơ hội ở tất cả mọi thứ và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Với bản tính “bùng nổ”, họ có khả năng sáng tạo mọi lúc. Chính vì thế, bạn sẽ rất khó thấy họ bị mắc kẹt vào những khó khăn quá lâu.

Tuy nhiên, cũng vì chính bản tính “nóng như lửa” đó, những ai thuộc cung Lửa có rất ít kiên nhẫn hay tính nhường nhịn khi làm việc. Một người thấy bất bình liền ra tay mà không kiêng nể hay sợ sệt ai chính là họ. Và điều này rất dễ đẩy họ vào những rắc rối không đáng có.

Nhóm Đất ( Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ)


Đây là những người mang trong mình trí thông minh thực tế, họ không tỏ ra “thảo mai” và luôn nhìn thẳng vào vấn đề. Họ biết điều gì là tốt cho mình và điều gì là không nên “dính” vào. Trong vấn đề tiền nong, họ là một tay hòm chìa khóa cừ khôi, bạn sẽ khó có thể lợi dụng hay“lừa” họ bằng những lý do không chính đáng.

Bên cạnh tính kỹ lưỡng, dẻo dai chịu khó của đất, những người thuộc cung Đất đôi khi lại quá thẳng thừng và khó tiếp thu cái mới. Vì thế, họ không dễ kết bạn hay chấp nhận sự thay đổi của những người xung quanh.

Nhóm Khí ( Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình)


Những nhân thuộc nhóm Khí mang trong mình một trí thông minh lý tưởng. Họ luôn có những phát kiến thú vị và thậm chí chính họ cũng là một nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Sự tươi mới và trong lành như không khí của họ luôn bất tận. Vì vậy, bạn dễ dàng tìm thấy họ là những người làm công việc trí óc, yêu cầu cao về ý tưởng công việc.

Tuy nhiên, dù cho có một trí tuệ đáng gờm, những nhân thuộc cung Khí lại khá “bay nhảy”,kém ổn định do quá thả nổi cảm xúc cũng như việc “cả thèm chóng chán”.

Nhóm Nước (Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết)


Nếu như nhóm Lửa khá “bùng nổ” thì nhóm Nước là tinh hoa của những gì sâu sắc nhất. Bạn sẽ cảm thấy họ luôn trên mình một bậc, vì vẻ bí ẩn cũng như sự hiểu biết uyên bác của họ. Hơn nữa, những người thuộc nhóm này mang trong mình sự uyển chuyển, linh hoạt của nước, điều này khiến cho họ dễ thích nghi và dễ tồn tại.

Dù vậy, những người thuộc nhóm Nước dễ gây cho người khác khó chịu và sự khó chịu này cũng tương đương với sự thích thú đối với họ khi họ trở nên quá khó nắm bắt và xa cách với xung quanh.

Theo Thế Giới Quanh Ta

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.