Mới đây, một đại lý bán lẻ điện máy lớn tại Hà Nội đã đưa ra giá bán chính thức dành cho Nokia XL, smarthone chạy Android cao cấp nhất của Nokia (đã được Microsoft mua lại). Theo đó, Nokia XL sẽ được bán với giá 3,69 triệu đồng thấp hơn một chút so với nhiều dự đoán trước đó. Nhiều khả năng Nokia XL sẽ được bán ra từ cuối tuần sau kể từ ngày 7 đến 8/6, chậm hơn 3 tháng so với Nokia X.

Nokia XL có giá chính thức 3,7 triệu đồng tại Việt Nam

Được biết, Nokia XL là smartphone Android của nhà sản xuất Phần Lan được người dùng mong đợi lên kệ nhất vì sở hữu màn hình rộng và cấu hình mạnh mẽ hơn Nokia X. Máy tích hợp màn hình rộng 5 inch độ phân giải 480x800 pixels, vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 Ghz và 768 MB RAM. Trong khi đó, camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 2 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED. Chiếc điện thoại giá rẻ này hoạt động trên nền hệ điều hành tùy biến từ Android 4.1 và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2.000 mAh.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Điểm mặt 11 thiết bị điện thoại “độc” nhất trong lịch sử Nokia
Các tính năng mới thú vị của Samsung Galaxy Note 4
Lộ diện smartphone tầm trung mới của Sony
“Phác họa” công nghệ smartphone trong tương lai không xa
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.