Apple vừa chính thức công bố thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử của mình.

Cách đây ít giờ, thương vụ mua lại Beats Audio của Apple đã chính thức được ấn định với mức giá cuối cùng 3 tỷ USD. Theo đó, đây là thương vụ mua lại lớn nhất mà Apple từng thực hiện. Cùng thông tin này, CEO Tim Cook chia sẻ hai người đồng sáng lập của Beats Audio là Jimmy Iovine và Dr.Dre sẽ làm việc cho Apple. Thương hiệu Beats không bị ảnh hưởng bởi động thái của "táo khuyết".

Tai nghe Beats được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.

Được biết, một trong lý do giải thích cho việc Apple mua lại Beats là hãng này muốn xây dựng hoàn thiện một dịch vụ đăng ký trả phí để nghe nhạc. Thêm nữa, Beats Electronics cũng đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng tìm đến các thiết bị loa hay tai nghe trên toàn thế giới. Đây đồng thời là một trong những sản phẩm đến từ bên thứ ba bán chạy nhất tại các cửa hàng bán lẻ của Apple.

Những lý do Apple mua lại Beats được Tim Cook chia sẻ một cách ngắn gọn trong một lá thư gửi cho nhân viên Apple mới đây.

Được biết, hiện dịch vụ nghe nhạc Beats Music đang có 111.000 người dùng đăng kí trả phí (tính đến tháng 3 năm nay), con số này của một dịch vụ tương tự khá phổ biến khác Spotify là 6 triệu. Thêm vào đó, doanh thu từ nhánh tai nghe của Beats cũng được cho là đã chạm mốc 1 tỷ USD.

Với tất cả các động thái gần đây, một nhân sự cấp cao đang làm việc cho Apple khẳng định loạt sản phẩm sắp ra mắt trong năm nay của hãng sẽ tuyệt vời nhất trong vòng 25 năm qua.

Tim Cook chia sẻ: “Đây là một thương vụ lớn. Chúng tôi đã mua 15 công ty vào năm ngoái và 12 công ty vào năm nay, tổng cộng 27 công ty chỉ trong 18 tháng. Tuy nhiên, lần này thương vụ hoàn toàn tập trung vào âm nhạc, thứ Apple luôn cảm nhận được trong mạch máu của mình và chúng tôi tin rằng với âm nhạc, chỉ công nghệ không thôi là chưa đủ.”

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Công Nghệ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.