Ăn uống là nhu cầu cần thiết của con người. Có rất nhiều kiểu ăn khác nhau không ai giống ai cả. Qua đó chúng ta có thể coi bói để đoán tính cách của một người qua cách ăn uống của họ. Hãy cùng xem mình đang sỡ hữu kiểu ăn nào nhé!

Xem tướng qua cách ăn uống

Ăn nhai tóp tép

Thiếu ý chí và lòng kiên định, hay khoe khoang, khoác lác, nói chuyện bộp chộp là những nhược điểm của người có kiểu ăn uống này. Họ làm việc không có nguyên tắc, không dám chịu trách nhiệm trước bất cứ việc gì. Chính vì thế, họ không có nhiều mối thân tình xung quanh.

Nuốt thức ăn có tiếng kêu ừng ực

Chủ nhân của kiểu ăn uống này là người thông minh và khá lanh lợi. Tuy nhiên, họ lại không có khả năng lãnh đạo và điều hành công việc. Người này làm việc gì cũng tùy tiện, sống không có nguyên tắc và quy củ rõ ràng. Họ cũng thích tham gia tranh luận và phê phán trong các buổi họp nhưng lại là người nói đâu bỏ đấy, không trọng lời hứa và không có chủ kiến của riêng mình.

Khi ăn ngậm miệng, không nghe thấy tiếng nhai thức ăn

Người này có tính cách rất cẩn thận và luôn thận trọng trong mọi vấn đề. Làm việc gì cũng có nguyên tắc và bài bản rõ ràng, không được sơ hở hay thiếu sót. Họ sống vì công việc nhưng không lấy công việc làm mục tiêu để cạnh tranh và ganh đua. Họ là  một người khá nhút nhát.

Vừa nhai thức ăn vừa nói chuyện tào lao

Chủ nhân của kiểu ăn này là người khá hồ đồ, việc công việc tư không phân minh, lại rất dễ nổi nóng. Khi gặp chuyện không vui đối với bản thân, họ hay mượn cớ làm to chuyện hoặc cáu tức, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Trong công việc, họ là người không đáng tin cậy, bản thân lại thiếu nghị lực nên không gặt hái được thành công.

Kiểu ăn này được coi là không được lịch sự, lại mất vệ sinh. Nói chuyện khi đang ăn rất dễ làm nước bọt bắn vào thức ăn, thậm chí có thể làm bắn thức ăn sang người khác.

Ăn một miếng to rồi ngậm miệng lại, phồng má trợn mắt để nhai

Người này có tính cách khá nóng nảy, đôi khi thô lỗ, cố chấp và ngang bướng. Nếu lỡ may có làm trái ý họ, thì họ sẽ nổi giận lôi đình, việc bé xé thành to.

Khi ăn, nghẹo cổ rồi mới nuốt thức ăn

Người này cũng có tính tình rất nóng nảy và không có khả năng đánh giá sự việc. Làm việc gì cũng qua loa đại khái, chỉ thích nhìn thấy mặt tốt của sự việc và rất sợ phải nhận sự thực xấu.

Nhai thức ăn bằng răng cửa hay răng nanh, không nhai bằng răng hàm

Phần nhiều người có kiểu nhai thức ăn này có bệnh về tràng vị. Dùng răng cửa hay răng nanh nhai thức ăn rất có khả năng là răng hàm đã bị sâu, không thể nhai thức ăn được. Người này có tấm lòng lương thiện nhưng lại không biết cách lấy lòng người khác, thiếu tinh tế và kém nhạy cảm trong mọi vấn đề. Trong công việc, họ thường không tập trung tư tưởng, tuy có cố gắng làm tốt nhưng kết quả lại thất bại.

Khi ăn thường hay liếm môi

Chủ nhân của kiểu ăn này là người có tâm trạng không ổn định, buồn vui thất thường. Tuy nhiên, họ lại là người có sức khỏe rất tốt. Họ thường dồn hết tâm trí vào công việc của mình nhưng đôi khi lại không biết đánh giá công việc và cũng không biết biểu đạt ý kiến của riêng mình. Họ là người khá coi trọng vật chất.

Cắm đầu cắm cổ ngồi ăn

Người có kiểu ăn này rất cần cù và chăm chỉ, có sức bền và nghị lực kiên cường. Tuy nhiên, họ lại khá ngoan cố và bảo thủ, làm việc thiếu linh hoạt, không biết tùy cơ ứng biến. Thế nhưng điểm mạnh của họ sẽ lấn át điểm yếu, vận thế sau này của người này sẽ tương đối tốt.

cach_anuong1.jpg

Vươn cổ ngồi ăn

Đây là tư thế ngồi ăn của người khá tham lam. Người này có tâm tính khá hẹp hòi, hay đố kị người khác. Họ làm việc hời hợt, cũng không năng nổ hay hoạt bát, do đó không có thành tích gì nổi bật. Cuộc sống của người này tương đối khó khăn, tuổi thọ kém.

Tay bưng bát, tay cầm đũa có khoảng cách hợp lý, khéo léo, không lúng túng vụng về

Người này giỏi tùy cơ ứng biến, biết ứng dụng những hiểu biết trên sách vở vào công việc và cuộc sống, biết cách nắm vững cơ hội, nhờ đó mà có những thành tích không ngờ. Họ cũng là người thông minh, biết cách tự kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Khi ăn, thè đầu lưỡi ra gần thức ăn

Chủ nhân của kiểu ăn này là người hiền lành, ít nói và khá kín kẽ. Họ chỉ lặng lẽ ngồi quan sát và theo dõi xung quanh. Là người thông minh, có trí nhớ rất tốt nhưng lại có tham vọng quyền lực khá lớn. Với động tác ăn như thế, chứng tỏ người này rất sạch sẽ.

Ngồi ăn, mặt hơi vểnh lên

Với tư thế ăn kiểu như thế này cho ta cảm giác chủ nhân là một người khá ngạo mạn. Họ là người có tính cách kiên cường, xử lý sự việc nhanh nhạy, bất kể tình huống nào cũng có chủ kiến của riêng mình. Tuy nhiên, đôi khi họ lại khá cố chấp và bảo thủ, chi tiêu hoang phí.

Người thích ăn vặt, không ăn bữa chính

Người này làm việc không nghĩ đến chất lượng nhưng lại hoàn thành đúng thời hạn. Họ là người rất hiền hòa, thân thiện, ít khi nóng nảy, đối xử với bạn bè nhiệt tình. Tuy nhiên, họ không có nhiều bạn thân để chia sẻ tâm sự nên dễ rơi vào trạng thái cô đơn, trầm uất.

Người kén chọn món ăn, chỉ ăn thứ mình thấy ngon, gạt thứ không thích sang một bên

Người này chỉ biết bản thân, coi thường người khác. Họ sẵn sàng chà đạp lên người khác, miễn sao đạt được mục đích của bản thân. Họ bất chấp đạo đức kỷ luật, cũng không cần tu dưỡng bản thân, tư tưởng hẹp hòi, chỉ biết đến mình.

Người ăn bừa các loại thức ăn

Đây là người có tính cách phóng túng, tùy tiện, không coi trọng đạo đức xã hội, không coi ai ra gì, tự phụ và vô lễ, nhiều tham vọng. Tuy là người cởi mở nhưng không có bạn tri âm.

Người tục ăn uống

Người này có trí tuệ kém cỏi, có sức mạnh thể chất nhưng lực bất tòng tâm, tầm nhìn nông cạn. Họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Người bạo ăn bạo uống

Người này có phần giống tính cách của người tục ăn tục uống. Trong công việc, họ thường không biết lên kế hoạch, thiếu thận trọng. Họ luôn bận rộn, vất vả và phiền não, vận mệnh không được suôn sẻ. Tuy vẻ ngoài họ là người mạnh dạn, cứng rắn nhưng thực chất bên trong lại mềm yếu.

Người ăn uống rất ít

Đối với người ăn uống ít nhưng cơ thể vẫn phát triển ở mức trung bình là người có lòng khoan dung, độ lượng, sống lương thiện, cởi mở. Họ có rất nhiều bạn bè và được mọi người tôn trọng trọng.
Nếu ăn uống ít, cơ thể lại gầy yếu, có thể là do thiếu chất dinh dưỡng. Người này thường quá nhạy cảm nên dễ rơi vào tâm trạng ưu tư.

Người rất chú trọng ăn uống mà không béo lên được

Vốn tính hẹp hòi, thích soi mói người khác nên thường xảy ra bất hòa trong các mối quan hệ. Họ khá nhạy cảm, sống thiên về nội tâm tuy nhiên tình cảm bất ổn, hay thay đổi.

Người ăn vội vàng, qua loa cho xong bữa

Người này tính cách nóng nảy, thiếu niềm tin và nghị lực vào cuộc sống, không kiên định trong công việc, hay bỏ dở giữa chừng để làm việc khác. Có mới nới cũ, không muốn làm việc gì lâu dài cũng không muốn ở một nơi cố định. Do đó, họ hay thay đổi nghề nghiệp và chỗ ở.  

Người ăn món gì cũng thấy hợp khẩu vị

Với tính cách ôn hòa, độ lượng người này có khả năng thích nghi với môi trường mới và thích ứng nhanh với mọi tình huống. Họ có ưu điểm là biết kiềm chế cảm xúc, không hay cáu giận và cũng không câu nệ những chuyện vặt vãnh.

Người thích ăn thức ăn đang nóng

Người này tính cách thay đổi nhanh chóng và rất nóng nảy. Họ thích sự hoàn mỹ, thích đi tiên phong trong mọi việc, thích khám phá những điều mới lạ. Tính cách thẳng thắn, dám mạo hiểm, tuy nhiên đôi khi lại quá trẻ con. Họ ít có khả năng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống nên dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Người thích ăn nguội

Bề ngoài, người này cho ta cảm giác ôn hòa và khiêm tốn. Tuy nhiên, bên trong họ lại khá cứng rắn, có ý thức phản kháng mạnh mẽ. Họ là người có tâm tư tình cảm tốt, chịu đựng được gian khổ, sống thiên về nội tâm, không thích khoe khoang.

Người có tật ăn nhanh

Chủ nhân của kiểu ăn uống này sống cởi mở và hoạt bát, sức khỏe tốt. Tính tình vui vẻ nhưng đôi khi lại hay nóng vội và tự phụ. Do đó, họ khó có thể gặt hái được thành công trong công việc.

Người ăn quá chậm

Người này có ý thức cá nhân rất mạnh nên không muốn để người khác phê bình, góp ý. Họ luôn tự lập trong cuộc sống, không muốn nhờ vả người khác. Tuy nhiên đây cũng là người sống nội tâm, không thực sự nhanh nhẹn, đôi khi thiếu quyết đoán, khó có được thành công lớn trong đời.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.