Được thiết kế giúp cho việc tự sướng trên smartphone đơn giản hơn, những phụ kiện này sẽ tăng cường trải nghiệm chụp ảnh của bất kì ai.

Chụp ảnh "tự sướng" hay còn được viết với tên gọi nước ngoài selfie đã và đang phát triển mạnh mẽ cùng cuộc cách mạng smartphone, các ứng dụng chụp hình cũng như mạng xã hội. Tới thời điểm hiện tại, hầu như trang mạng xã hội cá nhân của bất kì ai cũng sở hữu một tấm hình tự sướng, điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng rộng rãi của cách thức chụp ảnh này.

Thế nhưng, với những người "nghiền" tự sướng chắc hẳn từng gặp phải cảm giác khó chịu khi bấm nút chụp hình. Đôi khi hình ảnh đã được lấy nét nhưng vì bấm nút chụp hình mà khung hình bị rung, lấy nét lệch hoặc thậm chí "căn" sai thời gian chụp. Chính vì lý do đó rất nhiều phụ kiện đã xuất hiện giúp người dùng phần nào giải quyết vần đề này. Dưới đây là 5 trong số rất nhiều những phụ kiện đó.

1. HISY

Đây là phụ kiện được thiết kế cho iPhone với khả năng điều khiển nút chụp hình thông qua kết nối Bluetooth. Sử dụng công nghệ tiêu thụ năng lượng thấp, HISY có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không phải lo lắng tới việc kết nối Bluetooth sẽ làm tốn pin iPhone. Về pin bên trong HISY, pin bên trong sản phẩm có thể hoạt động tới 2 năm nếu như mỗi ngày người dùng "chỉ" chụp 100 tấm ảnh.


Khi thiết bị hết pin, người dùng có thể đơn giản thay thế nó bằng các loại pin đồng hồ thông thường đang được bán rộng rãi. Ngoài chụp ảnh, HISY còn cho phép người dùng điều khiển các tiện ích khác như quay video. Được tích hợp thẳng vào ứng dụng chụp ảnh mặc định nên việc tùy chỉnh HISY không hề khó khăn.

Hiện tại HISY đang được bán với mức giá 25 USD, đây là khoản tiền lớn với những người không thích sở hữu đồ chơi công nghệ, thế nhưng lại là nhỏ với các "thiên tài tự sướng".

2. Gậy tự sướng

Được đánh giá là phụ kiện thay đổi cách thức chụp ảnh của con người, chiếc gậy tự sướng tạo nên cảm giác sử dụng kì lạ nhất từ trước tới giờ. Về cơ bản, phụ kiện này chỉ là một chiếc gậy với ngàm gắn máy ảnh, smartphone kèm theo đó là một tấm gương nhỏ cho phép người dùng theo dõi khung hình chuẩn bị chụp.


Nhiều người đánh giá phụ kiện này giống như một... cần câu chụp ảnh khi người dùng luôn phải hướng nó lên cao. Thế nhưng, sử dụng gậy tự sướng bạn cũng cần có một phụ kiện khác để điều khiển nút chụp hình trên thiết bị.

Thế nhưng, gậy tự sướng lại phát huy tác dụng với những bức ảnh như trên.

Kì lạ là vậy, thế nhưng gậy tự sướng kể từ khi ra mắt luôn gặp tình trạng... cháy hàng. Có lẽ những người mua gậy tự sướng đều muốn "đầu tư" để nâng tầm những tấm hình tự sướng của mình.

3. The Selfie

Mang âm hưởng máy ảnh của thế kỉ 19, The Selfie là một phụ kiện điều khiển camera thông qua jack cắm tai nghe 3,5 mm. The Selfie được xem là một phiên bản có dây của HISY, sản phẩm này ngoài ra cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt đồng thời là cảm giác sử dụng chắc chắn hơn. Thế nhưng, được bán với mức giá 20 USD, người dùng nên sở hữu HISY bởi thiết bị này có khả năng kết nối không dây, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.


Giải pháp đơn giản và tiết kiệm hơn của The Selfie chính là tai nghe đi kèm máy. Nhiều loại smartphone hỗ trợ người dùng điều khiển camera thông qua tai nghe (ví dụ như iPhone với phím bấm + trên tai nghe đi kèm khả năng chụp ảnh). Chính vì thế có lẽ bạn không cần sở hữu The Selfie trừ khi bạn... thừa tiền.

4. Shutterball

Mang dáng vẻ của một món đồ chơi, thế nhưng Shutterball lại ẩn chứa trong mình khả năng chụp ảnh ấn tượng. Với khả năng kết nối không dây với smartphone đồng thời chụp ảnh bằng thao tác... bóp bóng. Shutterball ngoài ra còn ghi điểm bởi chân đế đi kèm. Được bán với mức giá 24,99 USD, Shutterball có vẻ khá "hời" khi chân đế đi kèm khá đắt.

Shutterball cùng chân đế thông minh có thể dựng smartphone với nhiều cách khác nhau.

Sản phẩm này hoạt động phù hợp với các smartphone sử dụng hệ điều hành Android 4.3 trở lên hoặc iOS 6.0 trở lên. Thiết bị này có 4 màu sắc xanh, tím, xanh dương và đen, Shutterball còn có móc treo giúp bạn treo phụ kiện này vào chìa khóa nếu muốn.

5. Cellfy Stic

Có giá thành cao nhất và tính năng... kì lạ nhất trong những sản phẩm được so sánh, Cellfy Stic phù hợp với những người có sở thích "tự sướng" trong phòng tắm. Sản phẩm được trang bị rất nhiều giác hút với tác dụng cố định smartphone vào tường hoặc kính phòng tắm. Giờ đây, bạn có thể vừa soi gương vừa tự sướng mà không phải lo lắng nhiều nữa.


Thế nhưng, mức giá 97,03 USD của Cellfy Stic khó lòng chấp nhận nổi. Sản phẩm này hiện tại còn đang gặp phải nhiều vấn đề pháp lý nên chưa được bán ra rộng rãi trên thị trường.

Ngoài ra, công ty phát triển nên Cellfy Stic còn tạo nên chiếc vòng đeo "Smartphone Headmount" giúp biến chiếc smartphone yêu quý thành action cam chính hiệu.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.