Bạn luôn muốn tìm hiểu và nắm bắt được tính cách của chàng. Hãy quan sát đôi môi của anh ấy, bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Nắm bắt tính cách của chàng qua đôi môi

1. Môi mỏng

Những chàng trai có đôi môi mỏng thường là những người nhút nhát, có tính tình e ngại và ít sôi nổi. Họ là những người sống rất chừng mực, chân thành và vô cùng lương thiện.

2. Môi đầy đặn

Đôi môi đầy đặn thường xuất hiện ở những chàng trai thẳng thắn, có hiểu biết sâu rộng và không biết che giấu cảm xúc. Vì thế, đôi lúc sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu tế nhị. Ngoài ra, những anh chàng có đôi môi đầy đặn là những người có ham muốn về "chuyện ấy" vô cùng mạnh mẽ.

3. Đôi môi kiêu kỳ với nụ cười nhếch mép

Với đôi môi đi cùng nụ cười nhếch mép, anh chàng này sẽ dễ dàng khiến bạn sập bẫy bởi vẻ ngoài của họ. Tuy nhiên, những anh chàng này thường khiến người khác có cảm giác "chảnh" và hơi gian gian.

4. Môi trên mỏng, môi dưới dày

nắm bắt tính cách của chàng qua đôi môi

Những anh chàng có môi trên mỏng, môi dưới dày là những người vô cùng hài hước và vui tính. Họ sẽ làm bạn phải ôm bụng cười vì những câu chuyện tiếu lâm của mình. Bên cạnh đấy, những anh chàng này rất dễ bị lôi cuốn và khó cưỡng lại được cảm xúc của mình khi được ai đó chăm sóc đặc biệt.

5. Môi trên dày, môi dưới mỏng

Nếu bạn đang thích một anh chàng có môi trên dày, môi dưới mỏng thì bạn nên tấn công anh chàng mạnh mẽ hơn. Bởi họ là những người tốt bụng, hào phóng và sẵn sàng cho đi nhiều hơn nhận lại, họ luôn tìm cách khiến bạn gái mình vui lòng mà không đòi hỏi được đền đáp.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.